Blade of Kingdoms cho Android 1.0.1 Siêu phẩm game Tam Quốc

Tải về

3 (1) GAME Dreamer Miễn phí 412

Blade of Kingdoms cho Android hay Three Kingdoms Blade là một trong những game nhập vai hành động đề tài Tam Quốc có nền đồ hoạ cực đẹp tới từ xứ Kim Chi.

Không chỉ có kỹ thuật đồ hoạ được xếp vào hàng cực phẩm (giống Dynasty Warriors: Unleashed) mà Blade of Kingdoms trên Android còn hấp dẫn người chơi bằng cốt truyện lôi cuốn và hình ảnh sắc nét, sống động.

Hệ thống nhân vật trong Blade of kingdoms

Những tính năng đặc sắc của Blade of Kingdoms Android

Được đánh giá là một game ARPG bom tấn đến từ Hàn Quốc - đất nước có nền công nghiệp game phát triển mạnh mẽ nhất thế giới, Blade of Kingdoms mobile được xây dựng bằng công nghệ engine UE4, mang tới cho game thủ một sản phẩm với kỹ thuật đồ họa đỉnh cao, cực kỳ chi tiết, tạo ra những chuyển động chân thực và mượt mà nhất cho từng nhân vật trong game. Chính điều này cũng biến Blade of Kingdoms trở thành một đối thủ lớn, thách thức tất cả trò chơi cùng loại khác trên thị trường.

Xây dựng lại bối cảnh Tam Quốc Chiến, thời kỳ Trung Hoa cổ đại với những đại anh hùng mà chúng ta chỉ thấy trên phim ảnh như Quan Vân Trường, Triệu Tử Long, Trương Phi, Lữ Bố... người chơi có thể tự tạo đội hình của mình từ danh sách hơn 30 mãnh Tướng có sẵn, đồng thời chuyển đổi linh hoạt giữa các nhân vật trong khi chơi Blade of Kingdoms.

Về cơ bản, lối chơi của Blade of Kingdoms vẫn là phong cách game hành động chặt chém truyền thống của các dòng game Tam Quốc trước đây. Đặc biệt, thiết kế các nhân vật được đầu tư một cách tỷ mỷ và kỹ lưỡng tới từng chi tiết nhỏ cũng khiến người chơi trải qua từng khoảnh khắc với những cảm xúc mãnh liệt và chân thực nhất.

Kỹ năng của nhân vật trong game
Kỹ năng đặc biệt của Trương Phi trong Blade of Kingdoms

Hệ thống nhân vật trong Blade of Kingdoms ngoài việc được phân chia theo quốc gia (Nguỵ - Thục - Ngô) mà còn được phân chia theo cấp bậc, từ thấp tới cao theo số sao trên thẻ tướng. Người chơi có thể tiến hoá, nâng cấp các tướng có phẩm chất kém hơn để gia tăng các chỉ số cho nhân vật đó.

Các nhân vật trong Blade Of Kingdoms đềuu sở hữu 3 kỹ năng đặc biệt, gồm:

  • 2 kỹ năng chủ động
  • 1 kỹ năng tăng trưởng

Tuy nhiên, trong số 2 kỹ năng chủ động kia, chỉ có 1 kỹ năng có thể sử dụng ngay, còn 1 kỹ năng chỉ được mở khoá khi nhân vật đạt tới cấp A và được trang bị cấp A tương ứng.

Mỗi trận đấu, người chơi có thể mang tối đa 3 tướng ra trận. Điều đặc biệt khác chỉ có ở game Tam Quốc Blade Of Kingdoms, đó là người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các tướng ngay trong quá trình chơi mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác đặc biệt phức tạp nào.

Hàng trăm loại vũ khí, trang bị khác nhau luôn sẵn sàng để người chơi tìm kiếm, thu thập và sử dụng.

Mặc dù được trang bị tính năng "Auto" nhưng nếu muốn nhân vật sử dụng skill và thực hiện việc chuyển đối tướng thì game thủ lại buộc phải điều khiển bằng tay. Tuy đây là điểm trừ cho những người muốn cày kéo, "cắm máy" để lên kinh nghiệm nhưng Blade Of Kingdoms trên di động lại có một phím đặc biệt có thể giúp nhân vật tạo ra combo kết hợp các kỹ năng giúp các đòn tấn công trở nên hiệu quả hơn.

Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ
Game Tam Quốc với đồ hoạ đẹp xuất sắc nhất

Để có thể sử dụng phím tắt này, người chơi cần chú ý, vì nó chỉ xuất hiện trong quá trình chiến đấu, một biểu tượng phát sáng sẽ xuất hiện trên màn hình, người chơi chỉ cần canh tới đúng lúc để nhấn (giống như cách nhảy Perfect trong game Auditions).

Việc chiêu mộ tướng không chỉ có tác dụng giúp chúng ta biến hoá đội hình, tăng thêm lựa chọn và chiến thuật khi ra trận mà còn giúp việc phát triển quốc gia trở nên thuận lợi hơn. Bởi mỗi hạng mục cần xây dựng trong game, người chơi đều cần tới sự trợ giúp của một Tướng nhất định.

Hệ thống Nhiệm vụ, Phó bản đa dạng, mang lại nhiều phần thưởng khác nhau. Những phần thưởng này sẽ được sử dụng để nâng cấp nhân vật hoặc chiêu mộ tướng mới.

Ngoài những tính năng đa dạng và hấp dẫn trên, Blade Of Kingdoms còn có rất nhiều nội dung thú vị khác để người chơi trải nghiệm như săn boss, PvP thời gian thực, chinh phục hầm tối...

Một số hình ảnh trong Blade Of Kingdoms:

Nâng cấp cho nhân vật trong khi chơi Blade of Kingdoms.

Nâng cấp tướng trong Blade of Kingdoms

Danh sách Tướng đang có.

Danh sách tướng trong game Blade of Kingdoms

Chọn một trong 5 kỹ năng chủ công hiện có.

Tu luyện võ học trong game Blade of kingdoms

Đồ hoạ đẹp tạo ra những trận chiến, các pha combo với hiệu ứng tuyệt đẹp.

Kỹ năng của tướng Quan Vũ

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 1.023
  • Lượt tải: 412
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blade of Kingdoms

Có thể bạn quan tâm