Blade of Kingdoms cho iOS 1.0.0 Siêu phẩm Tam Quốc xứ Hàn đồ họa khủng

Tải về

3 (1) GAME Dreamer Miễn phí 406

Blade of Kingdoms cho iOS hay Three Kingdoms Blade là game nhập vai kết hợp hành động chặt chém chủ đề Tam Quốc hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn và hình ảnh sắc nét, sống động.

Siêu phẩm Tam Quốc xứ Hàn đồ họa khủng - Blade of Kingdoms
Siêu phẩm Tam Quốc xứ Hàn đồ họa khủng - Blade of Kingdoms

Có thể nói Blade of Kingdoms for iOS là một trong những tựa game Tam Quốc có nền đồ họa đẹp nhất hiện nay bên cạnh Dynasty Warriors: Unleashed từ Nexon. Với nền đồ họa đẳng cấp thuộc hàng bom tấn nhờ công nghệ Unreal Engine 4 và được thiết kế, phát triển bởi những nhà làm game hàng đầu Hàn Quốc, Blade of Kingdoms iOS chắc chắn sẽ đem đến gameplay chặt chém đầy máu lửa và sống động với những chiêu thức mãn nhãn.

Trải nghiệm các cuộc chiến hoành tráng với nền đồ họa đỉnh cao nhờ UE4
Trải nghiệm các cuộc chiến hoành tráng với nền đồ họa đỉnh cao nhờ UE4

Mang sức mạnh của công nghệ UE4, game ARPG Blade of Kingdoms tái hiện một thế giới Tam Quốc vô cùng sống động, đồng thời thể hiện những màn combo, kỹ năng và pha chặt chém đã mắt. Dàn nhân vật trong game cũng có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với chuyển động linh hoạt và mềm mại. Bạn có thể nâng cấp và tùy chỉnh các vị tướng của mình để đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn.

Cùng các vị tướng huyền thoại thống lĩnh Tam Quốc
Cùng các vị tướng huyền thoại thống lĩnh Tam Quốc

Blade of Kingdoms có bối cảnh Tam Quốc thời phân tranh, nơi mà bạn có thể gặp lại những anh hùng huyền thoại một thời như Triệu Tử Long, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố… Để tham gia các trận chiến gay cấn, người chơi hình thành đội hình 3 tướng từ hơn 30 anh hùng khác nhau và có thể chuyển đổi giữa các nhân vật một cách linh hoạt trong suốt cuộc chiến, nhằm chiếm ưu thế trước kẻ thù. Ngoài các cuộc chiến nhịp độ nhanh, Blade of Kingdoms cho iOS còn mang đến nhiều nội dung thú vị để người chơi trải nghiệm như săn boss, PvP thời gian thực, đột kích dungeon, xây dựng và mở rộng vương quốc dựa trên từng vị tướng…

Nhiều hệ thống "cày" khác nhau để bạn tạo nên chiến binh độc đáo của mình
Nhiều hệ thống "cày" khác nhau để bạn tạo nên chiến binh độc đáo của mình

Tính năng chính của Blade of Kingdoms cho iOS

Thực hiện Combo đã tay, trải nghiệm siêu phẩm trên di động

Bom tấn đến từ nhà phát triển 4:33 và ActionSquare nổi tiếng Hàn Quốc, nhịp điệu và cảm giác khi thực hiện những combo chính là điểm nhấn của game, thể hiện mãnh lực điên cuồng của từng chiêu thức. Hình ảnh chất lượng cao gây ấn tượng mạnh mẽ về thị giác.

Đỉnh cao chất lượng đến từ Unreal Engine 4

Với sức mạnh ấn tượng của Unreal Engine 4, mọi chi tiết thiết kế nhân vật và hiệu ứng đều được thể hiện sắc nét và tráng lệ. Hình ảnh đồ họa vượt xa tất cả sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Hình thành và huấn luyện để tạo nên đội quân chiến đấu hùng mạnh trong Blade of Kingdoms
Hình thành và huấn luyện để tạo nên đội quân chiến đấu hùng mạnh trong Blade of Kingdoms

Đại chiến thế giới, anh hùng thôn tính thiên hạ

Vào cuối thời Đông Hán, triều đại tưởng chừng như vĩnh cửu bắt đầu lụi tàn bởi hoàng đế bù nhìn và quan lại tham nhũng. Tại thời điểm đó, người có quyền lực với ý định thôn tính thế giới đã xuất hiện.

Sự kết hợp phong phú giữa các tính năng và yếu tố, cũng như hiệu quả đạt được từ sự kết hợp tổ đội tướng khác nhau mang đến trải nghiệm chiến đấu không thể nào quên. Tại thời điểm đó, bạn sẽ dẫn dắt bánh xe lịch sử và trong thế giới loạn lạc, bạn sẽ xây dựng triều đại của riêng mình.

Blade of Kingdoms đưa bạn đến các cuộc chiến PvP khốc liệt
Blade of Kingdoms đưa bạn đến các cuộc chiến PvP khốc liệt

Thống nhất Tâm Quốc, viết lại lịch sử kinh điển

Blade of Kingdoms cho iOS mang đầy đủ yếu tố đặc trưng của game ARPG thuần túy, đồng thời thêm các yếu tố chiến thuật như xây dựng công trình kiến trúc hay sản xuất tài nguyên để người chơi phát triển nhân vật và vương quốc của mình ngày một lớn mạnh hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 339,5 MB
  • Lượt xem: 971
  • Lượt tải: 406
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blade of Kingdoms

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm