Blade Virus Scanner 6.0 Công cụ diệt virus đơn giản

Tải về

4,1 (11) Adam Nur Fauzan Miễn phí 4.327 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Blade Virus Scanner là một trong những công cụ diệt virus đơn giản nhưng hiệu quả, giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và gỡ bỏ nhiều loại virus khác nhau khỏi máy tính. Đây là một hệ thống chống virus dễ sử dụng mà tập trung chủ yếu vào việc xác định và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm tàng trước khi chúng xâm nhập vào máy tính. Nó tích hợp nhiều tính năng hữu ích và đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, Blade Virus Scanner còn là một công cụ di động, vì vậy bạn không cần cài đặt nó trên máy tính. Chỉ cần kéo tập tin chương trình vào bất cứ nơi nào trên ổ cứng và chạy file thực thi một cách trực tiếp.

Blade Virus Scanner

Hoặc, ứng dụng có thể được di chuyển sang một ổ đĩa flash USB hoặc thiết bị tương tự từ nơi mà bạn có thể khởi chạy nó trên bất kỳ máy trạm nào mà không mất nhiều công sức. Người dùng cần lưu ý rằng Windows Registry không được cập nhật những mục mới và tập tin dư thừa không được giữ lại trên ổ đĩa cứng sau khi gỡ bỏ.

Giao diện của chương trình rất đơn giản. Để thực hiện một quá trình quét, tất cả những gì bạn cần làm là xác định một thư mục đích. Công cụ này sẽ hiển thị một thanh tiến trình cùng với tổng số tập tin, virus được phát hiện, thời gian trôi qua và tập tin được quét hiện tại.

Khi phát hiện các mối đe dọa, bạn có thể kiểm tra tên, vị trí, kích thước và thông tin bổ sung cho mỗi file. Từ thời điểm này, bạn có thể xóa các mục bị nhiễm hoặc gửi chúng đi kiểm tra. Tuy nhiên, bạn không thể lựa chọn một hành động cụ thể cho các tập tin cá nhân.

Blade Virus Scanner được trang bị nhiều công cụ hữu ích để giám sát hệ thống và đảm bảo tính bảo mật của nó. Bạn có thể theo dõi tình trạng bộ nhớ, thông tin hệ thống và chi tiết ổ đĩa.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể nhận số seri của ổ cứng, xem tiến trình đang chạy, mã hóa tập tin, thăm dò thư mục và loại bỏ các tập tin autorun.inf từ ổ đĩa.

Bạn có thể xem các bản cập nhật virus, thay đổi màu nền, đánh dấu một ứng dụng đáng ngờ cũng như truy cập các công cụ Windows như: Command Prompt, Task Manager, Disk Clean Up, Registry Editor, Disk Defragmenter.

Ứng dụng này rất gọn nhẹ và tiêu thụ rất ít tài nguyên hệ thống, vì vậy nó sẽ không gián đoạn đến hoạt động của người dùng trong suốt quá trình quét. Nó có thời gian phản ứng tốt và thực hiện một quá trình quét nhanh chóng. Thêm vào đó, không có hộp thoại báo lỗi nào được hiển thị trong suốt quá trình thử nghiệm.

Bé Ngoan

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 4.354
  • Lượt tải: 4.327
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm