Preventon Antivirus Premium Giải pháp ngăn chặn virus đơn giản

Tải về

2,8 (6) Prevention Technologies Dùng thử 301 Dung lượng: 927 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Preventon Antivirus Premium là một giải pháp ngăn chặn virus chuyên nghiệp dành cho người dùng máy tính. Với nó, họ có thể yên tâm vì máy tính của mình luôn được bảo vệ kịp thời.

Prevention Antivirus Premium

Tính năng chính:

Ngăn chặn tất các loại virus và phần mềm gián điệp đã được biết tới

Preventon Antivirus Premium sẽ ngăn chặn tất cả kẻ xâm nhập không truy cập vào máy tính của bạn. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công nghệ phát hiện tiên tiến, mà nó luôn cung cấp chế độ bảo vệ kịp thời và liên tục cho máy tính. Vì vậy, virus, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại không thể lợi dụng bất cứ sơ hở nào để xâm nhập vào PC.

Chế độ quét trong thời gian thực

Chế độ quét này sẽ kiểm tra các tập tin trong thời gian thực khi chúng được tạo ra, mở hoặc sao chép. Việc phát hiện virus ngay tức thì sẽ đảm bảo cho người dùng một điều đó là hệ thống máy tính luôn được giám sát để phát hiện malware hoặc virus, nhờ đó đem lại một chế độ bảo vệ cao nhất cho người dùng.

Phát hiện lây nhiễm trên thiết bị di động và loại bỏ virus

Phiên bản Premium của Prevention Antivirus có thể quét và loại bỏ virus khỏi các thiết bị gắn ngoài. Virus có thể lây lan sang nhiều máy tính cùng lúc theo các cách khác nhau, chẳng hạn như: qua USB, thiết bị lưu trữ, ổ cứng gắn ngoài hoặc ổ flash. Với Prevention Antivirus Premium, máy tính của người dùng sẽ nhận được chế độ bảo vệ 24/7 để chống lại tất cả mối đe dọa từ bên trong lẫn bên ngoài.

Lên lịch quét và kiểm soát

Người dùng có thể lên lịch trình để quét máy tính khi họ đang không sử dụng nó. Chế độ quét theo lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.

Hỗ trợ nhiều công cụ ngăn chặn phần mềm độc hại

Bằng cách sử dụng các công cụ ngăn chặn malware để quét, bạn có thể tăng mức độ phát hiện và tận dụng những ưu điểm của mỗi công cụ để bảo vệ máy tính hiệu quả hơn.

Cung cấp chế độ bảo vệ an toàn

Preventon Antivirus Premium sẽ cung cấp cho bạn chế độ bảo vệ và kiểm soát tốt hơn trên bất kỳ trang web nào mà mình có thể truy cập. Do đó, bảo vệ bạn khỏi truy cập vào các file lây nhiễm trong khi đang lướt web trên Internet.

Chế độ bảo vệ "zero hour" và phân tích hành vi

Nhờ đó, giúp người dùng nhanh chóng xác định các loại phần mềm độc hại đang tấn công vào máy tính.

Chế độ Game Mode

Những người chơi game thường than phiền rằng phần mềm tường lửa và diệt virus của họ thường can thiệp vào lối chơi trực tuyến. Giờ đây, Preventon Antivirus Premium sẽ cung cấp một tính năng có tên là "Game Mode" - nó sẽ cung cấp cho người dùng một chế độ bảo vệ đầy đủ của gói bảo mật Internet trong khi họ đang thưởng thức một trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn.

Bé Ngoan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 927 KB
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 301
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm