Blaze of Strike cho iOS 1.1.8 Game FPS miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Qionghua Lin Miễn phí 558

Blaze of Strike cho iOS là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hay, mang đến cho người chơi trải nghiệm FPS công bằng nhất trên thiết bị di động. Tải về miễn phí và tận hưởng các cuộc chiến sôi động ngay trong lòng bàn tay của mình.

Game FPS công bằng nhất Cuộc chiến Multiplayer lên đến 8 người chơi Đấu trường server toàn cầu

Game FPS nhiều người chơi công bằng nhất - Không có hệ thống VIP

Blaze of Strike cho iOS không cung cấp concept thành viên VIP hay các vật phẩm “trả tiền để thắng”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game công bằng nhất. Mỗi phần thưởng đạt được khi chơi đều phụ thuộc vào kỹ năng của chính người chơi. Nhà phát triển luôn đề ra các biện pháp để chống gian lận và đảm bảo mọi game thủ có thể tận hưởng một game bắn súng công bằng.

Chiến trường multiplayer lên đến 8 người chơi.

Tận hưởng trải nghiệm nhiều người chơi thông qua tính năng ghép trận thời gian thực. Nhiều chế độ game từ Team Deathmatch cổ điển đến Unique Cyborg Modes và Hide & Seek trong trận chiến lên tới 8 người chơi. Chiến đấu trên chiến trường quen thuộc như khu vực phủ tuyết, sa mạc và nhà máy bị bỏ hoang. Tập hợp các đồng đội kỳ cựu của bạn và sẵn sàng chiến đấu.

Nhận vũ khí miễn phí Trải nghiệm nội dung mới được cập nhật thường xuyên

Đối đầu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới

Chiến đấu kề vai sát cánh hoặc đối đầu với người chơi trên toàn cầu. Rank Competition, Corps Tournament và World Dominion Legion Battle, có nhiều cơ hội để bạn giành vinh quang và nhận phần thưởng giá trị trong game.

Củng cố kho vũ khí - Nhận vũ khí miễn phí

Một kho vũ khí tuyệt vời bao gồm: AK-47 cổ điển, M4A1, AWP và nhiều loại vũ khí theo sở thích của bạn. Blaze of Strike cho iOS cũng cung cấp các loại vũ khí thuộc series Divine Beast bao gồm: Azure Dragon, White Tiger, Rosefinch và Tortoise. Viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng bạn trong game với những vũ khí độc nhất vô nhị này.

Duy trì hoạt động và nhận vũ khí hiếm miễn phí. Nâng cấp khẩu súng yêu thích của bạn với vật liệu kiếm được trong trận đấu. Bạn không phải trả tiền để sở hữu vũ khí tùy chỉnh của chính mình.

Voice Chat trực tuyến

Không bao giờ phải đơn độc một mình chiến đấu trong Blaze of Strike cho iOS. Tương tác với bạn bè và người chơi khác với hệ thống trò chuyện giọng nói online. Lập team với bạn bè và giải quyết mọi vấn đề hoặc gọi hỗ trợ chiến đấu một cách dễ dàng. Không cần phải lo lắng về việc liên lạc chậm, Blaze of Strike cung cấp cho bạn trải nghiệm cạnh tranh chuyên nghiệp nhất!

Cập nhật thường xuyên với nội dung mới

Trong khi Blaze of Strike là một game FPS giàu nội dung, nhà phát triển vẫn tiếp tục làm việc để cung cấp cho người chơi nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Các bản cập nhật với những chế độ, bản đồ, vũ khí và tính năng hoàn toàn mới. Bạn sẽ luôn luôn tận hưởng làn gió mới trên chiến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171,8 MB
  • Lượt xem: 729
  • Lượt tải: 558
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm