Battle Teams cho iOS 2.0.6 Game FPS công bằng và hấp dẫn

Tải về

5 (1) Wizard Games Miễn phí 130 Dung lượng: 501,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Battle Teams cho iOS là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hay, cung cấp nhiều chế độ game hot hiện nay. Solo, chiến đấu theo tổ đội, đấu trường sinh tử và nhiều hơn nữa, chọn chế độ yêu thích và bắt đầu bước vào thử thách.

Cơ chế điểu khiển đơn giản Chiến đấu vào ban ngày, lẩn trốn vào ban đêm Không ăn gian, cuộc cạnh tranh công bằng

Battle Teams: FPS Battle is On được tạo ra dựa trên web game FPS hàng đầu, không chỉ sở hữu y nguyên chất lượng và gameplay của phiên bản web một cách hoàn hảo, mà trò chơi còn được bổ sung một chế độ game Ultimate Survival hoàn toàn mới. Tại đây, bạn có thể chuyên chở lực lượng quân đội vượt qua cánh đồng tuyết, sử dụng dù lượn để tiếp đất tự do, nhặt thiết bị và tránh khí độc trong đêm, chiến đấu mặt đối mặt với kẻ thù vào ban ngày và cố gắng sống sót cho đến khi giành được chiến thắng cuối cùng.

Cạnh tranh với bạn bè Bản đồ rộng lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Tính năng chính của Battle Teams cho iOS

Chế độ sinh tồn mới

Chế độ sinh tồn hoàn toàn mới trên cánh đồng tuyết với vòng tuần hoàn ngày đêm - chiến đấu ban ngày, lẩn trốn ban đêm. Solo, đấu đôi, chiến đấu theo tổ đội 4v4, nhiều lựa chọn để bạn trải nghiệm. Battle Teams cho iOS mang đến một game bắn súng sinh tồn khác biệt.

Trải nghiệm sinh tồn công bằng và hợp lý

Chiến trường kịch tính, tự do di chuyển. Đừng lo lắng về vấn đề bạn không thể tìm kiếm được trang bị hàng đầu để đánh bại đối thủ. Cửa hàng trong game làm mới các vật phẩm một cách ngẫu nhiên, bán những item bạn tìm thấy để đảm bảo mọi người đều có thể sở hữu những trang bị tốt nhất.

Bổ sung nhiều bản đồ mới Khám phá các loại vũ khí mới được cập nhật

Các bản đồ và chế độ, những mảnh ghép hoàn hảo

Nhiều bản đồ và 28 chế độ hoàn hảo từ phiên bản web, giúp người chơi dễ dàng làm quen với game trên mobile. Big Head Hero, Blade Runner, Mecha Battle, Ultimate Mutation và hàng loạt chế độ cổ điển khác.

Hệ thống vũ khí và vật phẩm phong phú

Nhiều vũ khí mới đã được bổ sung vào Battle Teams như Freezing Field, Peregrine Falcon, Fire-fiend's Roar, Black Crescent Falchion hay Last Judgment. Các vũ khí vàng cổ điển cũng có thể được tìm thấy trong kho vũ khí vàng và bạn giờ cũng có thể kích hoạt các gói hiệu ứng đặc biệt cũng như những thuộc tính mạnh mẽ khác.

Điều khiển mượt mà, dễ dàng chơi

Được tối ưu hóa cho thiết bị di động và máy tính bảng, Battle Teams chạy mượt mà và nhạy với cơ chế điều khiển dễ dàng và cũng cung cấp một số hành động tùy chỉnh khác như điều chỉnh độ nhạy và cài đặt tự động bắn.

Lưu ý: Sever Asia 2 trong game đã bị loại bỏ bởi lý do tối ưu hóa trải nghiệm game giúp game thủ ở nhiều khu vực có thể chơi với nhau. Tuy nhiên, cơ sở dữ liệu nhân vật của người chơi vẫn được giữ nguyên và sẽ được chuyển sang server Asia 1.

Tất cả những gì bạn cần làm là:

  • Tạo một nhân vật mới trong Asia 1.
  • Gửi tên nhân vật của bạn trong cả server Asia 2 và Asia 1 mới đến địa chỉ email: wd@wooduan.com.
  • Sau đó, nhà phát triển sẽ chuyển dữ liệu nhân vật của bạn sang Asia 1 sớm nhất có thể.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 501,4 MB
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm