BLEACH Soul Puzzle cho iOS Pre-Order Game giải đố xếp hình match-3

Tải về

Có vô số trò chơi khác nhau thuộc nhiều thể loại được xây dựng dựa theo manga, anime nổi tiếng BLEACH, và BLEACH Soul Puzzle là sự bổ sung mới đầu tiên ở thể loại giải đố cho series này. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS trên toàn cầu (không có Việt Nam). Game được dự kiến sẽ phát hành chính thức vào 30/9/2024.

Chơi xếp hình match-3 với các nhân vật BLEACH trong game BLEACH Soul Puzzle
Chơi xếp hình match-3 với các nhân vật BLEACH trong game BLEACH Soul Puzzle

Thương hiệu BLEACH có diện mạo mới với trải nghiệm giải đố trong BLEACH Soul Puzzle

BLEACH Soul Puzzle là game đến từ nhà phát hành KLab - những người từng đứng sau các trò chơi nổi tiếng như Captain Tsubasa: Dream Team và Bleach: Brave Souls. Với kiến ​​thức chuyên môn về thương hiệu Bleach, lần này họ mang đến điều gì đó khác biệt cho bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản - giải đố xếp hình match-3, bởi hầu hết các game trước đó đều là nhập vai.

Sử dụng vật phẩm để dọn sạch nhiều mảnh cùng lúc
Sử dụng vật phẩm để dọn sạch nhiều mảnh cùng lúc

Tương tự như các game ghép hình khác, BLEACH Soul Puzzle có trải nghiệm giải đố thú vị nhưng đơn giản: Người chơi ghép 3 item cùng loại, cùng màu với nhau để chúng biến mất khỏi bảng, giải quyết các yêu cầu của từng màn để hoàn thành level.

Điều đặc biệt nhất là bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật vật trong series Bleach đình đám ở phiên bản mini hoạt hình đáng yêu, chẳng hạn Ichigo, Uryu và Yhwach. Những nhân vật theo phong cách chibi quyến rũ này tạo thêm nét thú vị và quyến rũ hơn cho trò chơi.

Chơi với các nhân vật Bleach phiên bản mini đáng yêu
Chơi với các nhân vật Bleach phiên bản mini đáng yêu

Ngoài ra, game cũng có các vật phẩm độc đáo được lấy cảm hứng từ vũ trụ BLEACH, giúp người chơi hòa mình vào thế giới Bleach bằng cách giải các câu đố, sắp xếp nhân vật và tạo lại các cảnh mang tính biểu tượng từ bộ truyện khi vượt qua các thử thách giải đố khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,3 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về