BLEACH: Soul Reaper cho iOS 1.2.82 Game "Bleach: Thần chết thu thập linh hồn chiến đấu" mở chính thức ĐNÁ

Tải về

3 (1) NOCTUA GAMES Miễn phí 12

BLEACH: Soul Reaper là một game nhập vai chiến lược theo lượt, nơi bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đi thu thập các linh hồn. Trong trò chơi mới dựa theo anime BLEACH nổi tiếng này, bạn sẽ tiếp tục chiến đấu chống lại các hồn rỗng độc ác, kề vai sát cánh với những anh hùng mang tính biểu tượng trong anime gốc như Ichigo Kurosaki, Sosuke Arizen,...

Cần nhớ rằng, mạng sống, số phận, và linh hồn của những người vô tội nằm trong tay bạn. Vì thế, hãy sẵn sàng cứu thế giới khỏi những kẻ tà ác ngay bây giờ!

Tập hợp các nhân vật biểu tượng trong anime Bleach
Tập hợp các nhân vật biểu tượng trong anime Bleach

Tải game BLEACH: Soul Reaper cho iOS

Game BLEACH: Soul Reaper có nhiều chế độ chơi để bạn tận hưởng mà không cảm thấy nhàm chán, bao gồm cả PvE và PvP. Ngoài ra, còn có những hệ thống phát triển nhân vật ấn tượng mà bạn có thể phát triển nhân vật của mình.

Trong chế độ chiến dịch, bạn tiến bộ qua các chương càng nhanh thì càng dễ thăng tiến trong trò chơi, mở khóa nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Chế độ phiêu lưu này có 2 mức độ khó: Bình thường và Ưu tú. Khi mới đầu vào game thì bạn hoàn thành các chương bình thường, và tùy vào thành tích đạt được để mở khóa chương Ưu tú.

Giải phóng sức mạnh tối thượng trong các trận chiến trong BLEACH: Soul Reaper
Giải phóng sức mạnh tối thượng trong các trận chiến trong BLEACH: Soul Reaper

Mỗi chương đều có các giai đoạn cần hoàn thành và trong mỗi giai đoạn, hầu hết đều có các trận chiến để bạn tham gia với các mục tiêu khác nhau. Tùy vào mức độ đạt được mục tiêu mà gamer sẽ nhận được sao phản ánh hiệu suất và những phần thưởng tuyệt vời.

Trận chiến trong BLEACH: Soul Reaper diễn ra khá gay cấn, nơi bạn dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng bằng những chiến lược tốt nhất. Một trong những lưu ý là hãy thêm nhiều nhân vật khác nhau vào đội và sắp xếp họ hợp lý.

Trước khi đặt một nhân vật vào đội, trước tiên gamer sẽ cần tìm hiểu vai trò, kỹ năng, chuyên môn, phong cách chiến đấu của nhân vật đó, sau đó mới xác định vị trí phù hợp. Có 3 vai trò khác nhau là tấn công, hỗ trợ và phòng thủ.

Bảo vệ thế giới của loài người bằng mọi giá
Bảo vệ thế giới của loài người bằng mọi giá

Ngoài việc đặt các nhân vật vào các vị trí chính xác tùy thuộc vào vai trò của họ, điều quyết định thắng bại nữa là thời điểm các nhân vật giải phóng khả năng tối thượng. Để ra đòn chính xác, đúng thời điểm và có tỷ lệ thành công cao, bạn nên căn chính xác khoảnh khắc để giải phóng khả năng tối thượng của từng nhân vật nhằm gây sát thương tối đa cho kẻ thù.

Đấu trường là một trong những tính năng hay nhất được thêm vào trò chơi BLEACH: Soul Reaper dành cho những người chơi thích chiến đấu PvP. Thành tích trên đấu trường sẽ quyết định thứ hạng của bạn. Vì vậy tốt nhất game thủ nên cố gắng hết sức để chiến thắng các thử thách và giành được thứ hạng cao hơn trên đấu trường. Thứ hạng càng cao thì phần thưởng càng lớn.

Game BLEACH: Soul Reaper hiện đã phát hành chính thức ở khu vực Đông Nam Á (không có Việt Nam) để các game thủ tải về và chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.82
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế