BLEACH: Soul Reaper cho Android 1.2.30.75 Game RPG chiến lược theo lượt theo anime BLEACH mở chính thức

Tải về

3 (1) Noctua Games Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

BLEACH: Soul Reaper mang đến trải nghiệm game nhập vai chiến lược theo lượt, thế hệ tiếp theo dựa trên saga Shinigami mang tính biểu tượng từ anime - BLEACH.

Soul Society đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu Soul Reaper trong game anime mới phát hành cho di động này. Trò chơi BLEACH: Soul Reaper được xây dựng dựa trên anime gốc Bleach. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong cuộc chiến chống lại lũ Hollow độc ác.

Tập hợp các nhân vật biểu tượng trong anime Bleach
Tập hợp các nhân vật biểu tượng trong anime Bleach

Hueco Mundo trống rỗng và Hollow đang xâm chiếm Thế giới của người sống. Đã đến lúc các Shinigami thực hiện sứ mệnh tiêu diệt Hollows trong cuộc chiến giữa thế giới của người sống và người chết. Bạn sẽ được đắm chìm trong saga của Ichigo Kurosaki, bắt đầu cuộc phiêu lưu ly kỳ cùng nhóm của mình.

Trên đường đi, bạn gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật anime và manga Bleach yêu thích, giải phóng khả năng tiềm ẩn của họ và bảo vệ Thế giới Người sống.

Tính năng nổi bật của game BLEACH: Soul Reaper cho Android

Phần thưởng độc quyền cho những Shinigami mới

Tải game BLEACH: Soul Reaper về máy và bắt đầu câu chuyện Shinigami của bạn ngay bây giờ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ dành cho người mới và sở hữu cho mình anh hùng SSR - Ichigo Kurosaki. Đăng nhập găm 2 ngày liên tục, bạn sẽ nhận được các mảnh Zanpakuto miễn phí giúp tăng sức mạnh cho Ichigo Kurosaki và mở khóa Getsuga Tensho. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cuộc chiến giữa Soul Reapers và Hollows, giải cứu thế giới?

Tập hợp đội mơ ước

Bạn có thể tập hợp hàng ngàn nhân vật BLEACH mang tính biểu tượng như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Orihime Inoue, Uryu Ishida, Sosuke Aizen, thậm chí cả Đội trưởng Gotei 13 và nhiều nhân vật khác để giúp mình chiến đấu chống lại hàng trăm nghìn Hollow, bảo vệ Thế giới người sống. Cuộc sống, linh hồn và số phận của người vô tội nằm trong tay bạn.

Giải phóng sức mạnh tối thượng trong các trận chiến trong BLEACH: Soul Reaper
Giải phóng sức mạnh tối thượng trong các trận chiến trong BLEACH: Soul Reaper

Làm chủ vũ khí, giải phóng đòn tấn công tối thượng

Từ hàng nghìn lưỡi kiếm của Senbonzakura đến rồng băng của Hyorinmaru, hãy huấn luyện và nắm vững chiến lược cũng như kế hoạch chơi của mình, đồng thời tập hợp những anh hùng mạnh mẽ thuộc các vai trò khác nhau như Phòng thủ, Tấn công và Hỗ trợ. Trải nghiệm những trận chiến khốc liệt chống lại lũ Hollow trong trò chơi nhập vai chiến lược anime đồ họa 3D thế hệ tiếp theo BLEACH: Soul Reaper.

Hollowfication

Người chơi sẽ làm sống lại anime Bleach và chứng kiến sức mạnh tối thượng của Ichigo Kurosaki khi anh thành thạo việc biến đổi sang chế độ Hollowfication và trục xuất hàng trăm ngàn Hollow độc ác khỏi Thế giới của Người sống.

Bảo vệ thế giới của loài người bằng mọi giá
Bảo vệ thế giới của loài người bằng mọi giá

Các trận chiến PvP thời gian thực hoành tráng

Hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến vĩ đại nhất trong Soul Society. Đã đến lúc kiểm tra sức mạnh của bạn, leo lên thứ hạng và giành lấy vinh quang.

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trong vai một Shinigami trong saga hoành tráng BLEACH: Soul Reaper ngay thôi!

Game BLEACH: Soul Reaper hiện đã phát hành chính thức ở khu vực Đông Nam Á (không có Việt Nam) để các game thủ tải về và chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.30.75
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế