Blendy! cho Android 1.1.8 Game làm nước ép trái cây gây nghiện

Tải về

Đến từ nhà phát triển của Happy GlassPopular Wars, Blendy! cho Android là một game vui thú vị, nơi người chơi có nhiệm vụ bỏ trái cây vào máy xay để tạo ra các loại nước ép thơm ngon và bổ dưỡng.

Chế biến nhiều loại nước ép trái cây ngon miệng trong game Blendy! cho Android
Chế biến nhiều loại nước ép trái cây ngon miệng trong game vui Blendy! cho Android

Để làm được nhiều loại nước trái cây, bạn sẽ phải sử dụng các thành phần cho sẵn trong mỗi màn chơi. Thực hiện theo từng công thức để hoàn thành đơn đặt hàng của khách và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Ở level đầu tiên, người chơi sẽ nhận được hướng dẫn về cách pha nước trái cây. Đầu tiên, cho trái cây vào máy xay cho đến khi đầy bình, sau đó nhấn vào nút để bắt đầu xay. Tiếp theo, bạn đổ nước trái cây và ly rồi phục vụ khách. Một trong những yếu tố quan trọng nhất nên lưu ý khi chơi Blendy! là xem có bao nhiêu thành phần mà bạn phải bỏ vào máy xay. Nếu thêm quá nhiều, máy xay sẽ không hoạt động tốt và nước ép sẽ không ngon.

Game Blendy! for Android sở hữu nền đồ họa đẹp mắt và sống động

Tính năng nổi bật của game Blendy! cho Android

Gameplay đơn giản nhưng gây nghiện

Thêm số lượng trái cây thích hợp vào máy xay để tạo ra các loại nước ép hoàn hảo. Bạn nghĩ mình có thể khiến mọi khách hàng vui vẻ chứ?

Đồ họa đẹp mắt và sống động

Blendy! for Android là một trong những trò chơi mô phỏng nấu ăn thú vị nhất hiện nay với hệ thống đồ họa tuyệt đẹp và đầy màu sắc.

Thành phần mới liên tục được bổ sung

Các loại trái cây và rau quả mới sẽ liên tục được thêm vào để bạn tạo ra những loại nước ép thơm ngon.

Cơ chế vật lý tuyệt vời

Xem các loại hoa quả rơi xuống và quay vòng trước khi bị nghiền thành nước. Cho dù bạn muốn một ly sinh tố, cocktail, hay chỉ một loại nước ép trái cây và rau quả thông thường, Blendy! game đều sẽ khiến bạn khó lòng đặt điện thoại xuống.

Trộn tất cả các nguyên liệu và tạo ra những ly nước trái cây thơm ngon

Nhìn chung, Blendy! Android là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn được trải nghiệm công việc làm nước ép với tất cả các loại trái cây. Hãy chú ý đến số lượng từng thành phần theo yêu cầu của mỗi công thức, thực hiện các bước theo thứ tự để chế biến chính xác loại nước ép và làm khách hàng hài lòng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 381
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blendy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm