i Peel Good cho Android 1.05.07 Game gọt trái cây đơn giản và gây nghiện

Tải về

Từ nhà phát triển đã mang đến cho bạn game vui Happy Glass, Love BallsPopular Wars, i Peel Good cho Androidtrò chơi hành động vui nhộn, mới lạ và vô cùng thú vị.

Thử thách kỹ năng gọt vỏ của bạn với game vui i Peel Good cho Android
Thử thách kỹ năng gọt vỏ rau củ quả của bạn với game vui i Peel Good cho Android

i Peel Good là một trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên Google Play Store với lối chơi đơn giản và gây nghiện. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một con dao gọt trái cây và có nhiệm vụ gọt nhiều loại hoa quả khác nhau, ví dụ như táo, dứa, cam, lê, dưa chuột,...

i Peel Good for Android sẽ kiểm tra kỹ năng gọt vỏ của người chơi! Thư giãn và giải phóng người đầu bếp khéo léo bên trong bạn! Game có rất nhiều đối tượng thú vị để bạn xoay và nạo vỏ. Cố gắng gọt thật cẩn thận để ghi được số điểm hoàn hảo. Nhưng hãy cẩn thận, đừng bỏ sót một phần vỏ nào vì con dao sẽ di chuyển ngày một nhanh hơn khi lên các màn chơi cao hơn! Bạn tự tin mình sẽ vượt qua mọi level và trở thành người gọt hoa quả điêu luyện nhất chứ?

i Peel Good game cung cấp hàng trăm món đồ thực phẩm để bạn cắt, cạo, nạo và bóc vỏ. Những lát cắt đều tăm tắm trong game chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm lý thú cho người chơi.

Kiểm tra kỹ năng gọt vỏ của bạn với i Peel Good Gọt nhiều loại hoa quả khác nhau
Game vui i Peel Good for Android cung cấp hàng trăm loại hoa quả để bạn gọt vỏ

Tính năng nổi bật của game i Peel Good cho Android

Kiểm tra kỹ năng gọt vỏ của bạn

Bạn thích vào bếp và hay làm những công việc sơ chế thực phẩm như gọt vỏ? Bạn là một người gọt vỏ chuyên nghiệp? Nếu câu trả lời là có, hãy tận hưởng những khoản thời gian cực kỳ thú vị khi “lột đồ” mọi trái cây trong game i Peel Good Android!

Gọt vỏ theo cơ chế vật lý

i Peel Good là trò chơi mô phỏng hoạt động gọt rau củ quả cực kỳ chân thực. Hãy xoay trái cây và rau quả trên màn hình và xem từng lớp vỏ tách ra dưới sự điều khiển dao điêu luyện của bạn.

Thử thách bản thân với các đối tượng mới

Nhiều loại thực phẩm mới sẽ liên tục được thêm vào i Peel Good for Android để tăng tính thách thức khi bạn lên các màn chơi cao hơn.

Đồ họa và nhạc nền tuyệt vời

Game i Peel Good có đồ họa tuyệt vời với các loại hoa quả được mô phỏng sống động. Chơi, thư giãn và cảm thấy hài lòng với mọi đối tượng bạn lột vỏ.

Nhiều loại thực phẩm mới sẽ liên tục được bổ sung Các loại hoa quả trong game được mô phỏng sống động
Game i Peel Good có đồ họa tuyệt vời với các loại hoa quả được mô phỏng sống động

Cho dù thích cắt lát hay chỉ muốn xoay hoa quả và gọt vỏ, i Peel Good cũng sẽ thoải mãn mọi yêu cầu của bạn! Nếu yêu thích các game arcade có lối chơi đơn giản nhưng thú vị như Perfect Slices, Pack Master, Popular Wars, Dunk Line hay Knife Hit, người chơi không nên bỏ qua game mô phỏng cực kỳ gây nghiện này.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147 MB
  • Lượt xem: 424
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: i Peel Good

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm