Bless Global cho iOS Game ARPG đồ họa tinh xảo

Tải về

5 (1) TigonMobile Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Bless Global cho iOS là một game nhập vai hành động có đồ họa tinh xảo như MIR M, đưa bạn vào sâu trong thế giới Trung cổ, nơi mọi ngóc ngách đều ẩn chứa một cuộc phiêu lưu mới. Trò chơi MMO trực tuyến này lấy cảm hứng từ thế giới giả tưởng thời Trung cổ vốn đã nổi tiếng của Bless Online.

Bless Global cho iOS là một game nhập vai hành động có đồ họa tinh xảo
Bless Global cho iOS là một game nhập vai hành động có đồ họa tinh xảo

Download Bless Global cho iOS

Trình chỉnh sửa nhân vật trong Bless Global for iOS có lẽ là một trong những đặc điểm nổi bật và hay nhất của trò chơi này. Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình với tất cả các loại chi tiết trên khuôn mặt. Nhưng trước tiên, bạn cần chọn loài cũng như class của nhân vật. Có bốn class khác nhau để lựa chọn, mỗi lớp nhân vật có khả năng chiến đấu riêng. Ví dụ, một hiệp sĩ sẽ phối hợp tốt với đội của họ, nhưng một pháp sư sẽ luôn thích tấn công từ xa và có thể tham gia vào trận chiến từ khoảng cách rất xa.

Bless Global hứa hẹn sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường 3D tuyệt đẹp
Bless Global hứa hẹn sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường 3D tuyệt đẹp

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng cách sử dụng cùng một cơ chế quen thuộc với hầu hết các game MMORPG khác - một D-pad nằm ở bên trái và một vài nút tấn công ở bên phải. Trên hết, bạn có thể chọn xem mình có muốn hoàn thành các nhiệm vụ một cách hoàn toàn tự động hay không - đây là một tính năng phổ biến đối với những người đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ thủ công và chế độ tự động bất cứ khi nào mình muốn, chỉ cần chạm nhanh vào màn hình.

Trình chỉnh sửa nhân vật là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Bless Global
Trình chỉnh sửa nhân vật là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Bless Global

Thế giới tuyệt đẹp của Bless Global iOS sẽ lôi cuốn bạn tận hưởng vẻ đẹp của môi trường xung quanh. Với công cụ đồ họa mạnh mẽ Unreal Engine 4, trò chơi này đảm bảo sẽ khiến bạn đắm chìm hoàn toàn trong môi trường 3D tuyệt đẹp. Ngoài ra, số lượng nhiệm vụ phải hoàn thành cũng khá đa dạng và không hề nhàm chán. Bạn có nhiệm vụ hạ gục kẻ thù, tìm tất cả các loại đồ vật ẩn giấu trong bản đồ, tham gia vào các cuộc đột kích chống lại những người chơi khác và tất nhiên, tham gia vào các trận chiến trực tiếp lớn với bang hội của bạn.

Số lượng nhiệm vụ phải hoàn thành cũng khá đa dạng và không hề nhàm chán
Số lượng nhiệm vụ phải hoàn thành cũng khá đa dạng và không hề nhàm chán

Nhìn chung, Bless Global là một game MMORPG xuất sắc đáng chú ý nhất nhờ đồ họa hoành tráng và trình chỉnh sửa nhân vật thú vị. Game cũng có một cộng đồng rất tích cực và sôi nổi. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi nhân vật chính của mình để hồi tưởng lại những câu chuyện khác nhau trong trò chơi từ một góc nhìn khác. Hãy thưởng thức siêu phẩm đồ họa độc đáo này theo bất kỳ cách nào bạn muốn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bless Global

Liên quan, thay thế