MIR M cho iOS 1.1.2 Game Nhập vai phong cách Hàn Quốc

Tải về

MIR M cho iOS (hay MIR M: Vanguard and Vagabond) là một game MMORPG phiên bản toàn cầu được phát hành chính thức trên thị trường. Game có độ hoàn thiện cao khi sử dụng công nghệ Unreal Engine để tái tạo và cải thiện chất lượng hình ảnh 3D một cách ấn tượng. Không chỉ vậy, hiệu ứng chiêu thức và âm thanh sống động sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Người chơi sẽ được đưa trở lại lục địa của câu chuyện MIR để sống những cuộc phiêu lưu thú vị. Được phát triển bởi Wemade, kết hợp các yếu tố của MIR4 và các phần trước khác, game MIR M mang đến những điều bất ngờ lớn khi bạn đối mặt với kẻ thù hùng mạnh.

Bối cảnh của tựa game này được lấy cảm hứng dựa trên thời kỳ Joseon của Hàn Quốc với những công trình kiến trúc, trang phục, cảnh quan cây cối, đồi núi, sông ngòi vô cùng đa dạng. Tại đây, người chơi tự do lựa chọn nhân vật yêu thích và luyện tập sử dụng kỹ năng trong các trận chiến đấu.

Mặc dù bạn có thể tự động di chuyển nhân vật chính đến từng thử thách bằng cách nhấn vào nút nhiệm vụ, nhưng ở bên phải màn hình vẫn có một số nút hành động. Nếu chạm vào các nút này, người chơi có thể kết hợp các kỹ năng và chuyển động chính xác để tiêu diệt tất cả các đối thủ. Ngoài ra, ở cuối màn hình còn có một số hộp chứa các vật phẩm và tài nguyên mà bạn có thể thu thập.

MIR M - Game nhập vai phong cách Hàn Quốc
MIR M - Game nhập vai phong cách Hàn Quốc

Tính năng đặc sắc của game MIR M cho iOS

  • Xây dựng thế giới MMORPG có chiều sâu
  • Mang lại trải nghiệm tuổi thơ
  • Nét đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt
  • Có nhiều hướng phát triển trong game
  • Có những nhiệm vụ đòi hỏi sự phối hợp giữa các người chơi
Nhân vật được tạo hình theo thời kỳ Joseon của Hàn Quốc
Nhân vật được tạo hình theo thời kỳ Joseon của Hàn Quốc

Trong game MIR M, bạn sẽ bắt đầu bằng cách 3 loại nghề nghiệp là Chiến Binh, Pháp Sư và Tiên Đạo. Sau đó, sẽ xây dựng tướng và trải nghiệm tính năng thú cưỡi, hóa thân dạng thần, sử dụng các sinh vật huyền thoại. Tiếp đó, người chơi sẽ được tham gia các chế độ chơi hấp dẫn như: Mandala, Master và Clan,.... Cuối cùng, bạn sẽ chinh chiến trong các thử thách raid boss lớn với nhiều người chơi khác nhau.

Các trận chiến trong MIR M: Vanguard & Vagabond được chia thành 2 loại: Trận chiến Rumble - trong đó bạn sẽ đối mặt với các nhân vật khác một cách riêng lẻ và Trận chiến bang hội - nơi bạn sẽ hợp tác với các anh hùng của người dùng khác để cùng nhau thể hiện tiềm năng của mình.

Để tăng sức mua và tồn tại trong vũ trụ nguy hiểm của MIR M, gamer cần học nghề. Từ đó, người chơi sẽ phát triển nhiều kỹ năng, đồng thời thu thập được vật phẩm và phần thưởng, mở khóa vũ khí và vật phẩm để kết hợp vào kho của mình.

Đồ hoạ của MIR M thật sự ấn tượng, độ chi tiết chân thực là cực kì cao khi từ ngọn cỏ, đồi núi thác nước tới nhà cửa con người đều rất giống thật, thể hiện hết ưu thế của trò chơi được làm trên công nghệ Unreal Engine. Các hiệu ứng hình ảnh, MIR M đã làm rất tốt ở phần này khi các hiệu ứng như đổ bóng, tạo khối, độ đậm nhạt, v.v đều kết hợp rất hài hoà góp phần tăng độ chân thực cho trò chơi.

Hãy tải xuống MIR M: Vanguard & Vagabond phiên bản toàn cầu miễn phí này về iPhone, iPad ngay bây giờ và trở thành một phần của thế giới phép thuật đầy bí ẩn, nơi bạn có thể khám phá và hoàn thành các nhiệm vụ. Trao quyền cho anh hùng và tạo ra sức mạnh tổng hợp với những người dùng khác để củng cố sức mạnh của mình trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 799 Byte
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế