Bloodline: Idle Legends cho Android 0.22.103 Game nhập vai phiêu lưu hoành tráng

Tải về

3 (1) Capetown Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Game Bloodline: Idle Legends cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng, tích lũy tài nguyên và xây dựng một đế chế sức mạnh vô song. Số phận của Lithas gắn liền với việc người chơi theo đuổi sự vĩ đại.

Xây dựng vương quốc của riêng bạn trong game Bloodline: Idle Legends
Xây dựng vương quốc của riêng bạn trong game Bloodline: Idle Legends

Tính năng nổi bật của game Bloodline: Idle Legends cho Android

Giải phóng sức mạnh của việc kết hợp các tướng

Chứng kiến sức mạnh đáng kinh ngạc của các tướng khi hợp hợp nhất, triệu hồi linh hồn họ để chiến đấu, tấn công kẻ thù bằng sát thương vật lý hoặc phép thuật tàn khốc. Hãy tận dụng khía cạnh này một cách chiến thuật có thể xoay chuyển tình thế xung đột, khai thác toàn bộ tiềm năng của việc hợp nhất các tướng.

Những cuộc chạm chán PvE ly kỳ

Bước vào các cuộc đối đầu PvE thú vị đòi hỏi năng lực chiến lược của người chơi. Tham gia trận chiến theo lượt căng thẳng chống lại nhiều kẻ thù mạnh mẽ. Mỗi kẻ thù đều là một bước để bạn trở thành huyền thoại ở Lithas. Dẫn dắt các chiến binh của mình tới chiến thắng, thể hiện sự nhạy bén trong chiến thuật.

Tham gia vào các trận đánh PvE quy mô lớn
Tham gia vào các trận đánh PvE quy mô lớn

Thiết lập quyền thống trị

Bắt tay vào nhiệm vụ xây dựng, chinh phục và cai trị vương quốc. Thiết kế chiến lược và mở rộng đế chế, củng cố thành trị để củng cố quyền thống trị của mình trên khắp vùng đất Lithas. Với tư cách là người có có chủ quyền, hãy thể hiện tầm nhìn của bạn bằng cách xây dựng những lâu đài tráng lệ, quản lý các thành phố thịnh vượng và xây dựng đế chế phản ánh sự vĩ đại.

Tập hợp nhóm những người đồng hành độc đáo

Thu thập những người bạn đồng hành đa dạng trong Bloodline: Idle Legends, mỗi người mang đến những khả năng đặc biệt và câu chuyện vào cuộc chiến. Từ những nhà thần bí đến chiến binh đáng gờm. Hãy thành lập liên minh để đối đầu với những nguy hiểm đang rình rập Lithas. Cùng những người bạn đồng hành thú vị này chiến đấu trong cuộc chiến quan trọng để giành quyền tối cao.

Khám phá thế giới Lithas
Khám phá thế giới Lithas

Khám phá bí ẩn của Lithas

Bắt đầu cuộc phiêu lưu xuyên qua những cảnh quan rộng lớn và đa dạng của Lithas, khám phá những bí mật ẩn giấu và kho báu. Thực hiện hành trình từ vực sâu của ngục tối đến đỉnh núi cao chót vót, vạch ra con đường riêng và đi sâu vào truyền thuyết phong phú, các môi trường đa dạng.

Hãy tải Bloodline: Idle Legends và bước vào vương quốc, nơi các quyết định chiến lược định hình vận mệnh và mọi lựa chọn đều mở đường đến vinh quang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.22.103
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế