Bloons Monkey City cho Android 1.11.4 Game phòng thủ kết hợp xây dựng thành phố khỉ

Tải về

Tạo lập và xây dựng Thành phố Khỉ của riêng bạn trong game Bloons Monkey City. Đây là một sân chơi độc đáo pha trộn giữa lối chơi xây dựng và chiến thuật phòng thủ tháp.

Chiến đấu bảo vệ, đồng thời xây dựng, phát triển thành phố khỉ trong game Bloons Monkey City
Chiến đấu bảo vệ, đồng thời xây dựng, phát triển thành phố khỉ trong game Bloons Monkey City

Bloons Monkey City là game nằm trong loạt trò chơi chiến lược phòng thủ Bloons TD nổi tiếng của ninja kiwi. Tuy nhiên, nếu như các “người anh em khác" như Bloons Supermonkey 2, Bloons TD Battles, Bloons TD 5, Bloons TD 6… chỉ tập trung vào các cuộc chiến phòng thủ tháp chống lại đội quân bóng bay, Bloons Monkey City lại tạo sự độc đáo và hấp dẫn riêng khi kết hợp thêm yếu tố xây dựng.

Tham gia game Bloons Monkey City, bạn sẽ vừa phải chiến đấu bảo vệ thành phố, vừa phải kiến thiết, phát triển để vùng đất của mình trở nên giàu có, thịnh vượng và mở rộng hơn.

Tính năng nổi bật của game Bloons Monkey City cho Android

Game chiến lược và mô phỏng độc đáo

Giành lại vùng đất hoang dã khỏi đám quân bóng bay xâm lược đông đảo và biến nó từ một khu dân cư nghèo nàn trở thành đô thị thịnh vượng, sầm uất. Sau đó, người chơi khởi động các cuộc tấn công tới những lãnh thổ bị bóng bay xâm chiếm liền kề với thành phố của bạn. Chiến đấu với chiến lược khôn ngoan theo lối phòng thủ tháp, giành chiến thắng để mở rộng vùng đất và tiếp tục xây dựng.

Mỗi khi được nâng cấp, thành phố trông đẹp hơn và sức mạnh của bạn trong mỗi cuộc chiến cũng tăng lên. Người chơi có cơ hội mở ra nhiều phần thưởng thú vị và chinh phục nhiều thách thức hơn nữa.

Chống lại đội quân bóng bay đông đảo
Chống lại đội quân bóng bay đông đảo

Nội dung sâu sắc, đa dạng

Game Bloons Monkey City for Android có tất cả 21 tháp xuất hiện trong Bloons TD 5, với cơ chế mở khóa hoàn toàn mới. Hơn 130 tòa nhà và đồ trang trí giúp bạn triển khai các chiến lược và khả năng thiết kế thành phố vô tận. Khám phá vùng đất hoang dã để tìm kiếm kho báu và 11 vật phẩm đặc biệt, mạnh mẽ như Banana Replicator và Dark Temple Idol.

Đánh bại quân đoàn bóng bay ở tất cả 55 bản đồ phòng thủ tháp hoặc kiểm tra khả năng của bạn với 13 nhiệm vụ đặc biệt đầy thử thách.

Tấn công các khu vực lân cận để mở rộng lãnh thổ
Tấn công các khu vực lân cận để mở rộng lãnh thổ

Phối hợp và hỗ trợ bạn bè

Kết nối với bạn bè thông qua Facebook và Game Services, sau đó giúp nhau giành chiến thắng và mở rộng lãnh thổ. Gửi Supply Crates qua lại để nhận tiền thưởng. Thăm các thành phố của bạn bè để xem chiến lược và kỹ năng thiết kế thành phố của họ.

Thể hiện kỹ năng của bạn

Xây dựng đội hình khỉ mạnh nhất và cạnh tranh với người chơi khác để giành điểm số cao nhất trong các sự kiện Contested Territory hàng tuần. Sử dụng những thứ mới nhất trong Khoa học Khỉ để thực hiện một cuộc tấn công PvP, xem phòng thủ của ai mạnh nhất và kiếm phần thưởng khi giành chiến thắng.

Tải game Bloons Monkey City miễn phí về máy và chơi ngay bây giờ!

Đồ họa game tuyệt đẹp, lối chơi hấp dẫn, cuốn hút
Đồ họa game tuyệt đẹp, lối chơi hấp dẫn, cuốn hút

Mẹo chơi game: Bạn có thể di chuyển các tòa nhà của mình khi chúng không nâng cấp hoặc bị phá hủy. Chỉ cần nhấn và giữ để kéo đến vị trí trống.

Lưu ý: Game Bloons Monkey City miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng một số mặt hàng trong game có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm