Bloons Monkey City 1.8.1 Game xây thành phố khỉ siêu thú vị

Tải về

2,7 (19) Ninja Kiwi Miễn phí 487

Bloons Monkey City là game xây dựng thành phố khỉ phong cách mới với sự kết hợp của thể loại game mô phỏng, xây dựng và game phòng thủ tháp tạo nên một trò chơi vô cùng thú vị.

Giao diện game Bloons Monkey City
Giao diện game xây thành phố khỉ Bloons Monkey City

Trong những tựa game mô phỏng xây dựng, quản lý thành phố khác như Virtual City 2: Paradise Resort, Green City, City Island 2, City Island 3, bạn thường sẽ chỉ phải tính toán để xây dựng hợp lý các tòa nhà, công trình công cộng, thu tiền từ công trình thương mại, sau đó mở rộng đất đai, thêm các đồ vật trang trí và hoàn thành những nhiệm vụ được giao khác.

Với Bloons Monkey City sẽ không như thế, bạn cũng sẽ phải xây dựng các công trình để mở rộng hoạt động của thành phố nhưng phải kết hợp trồng trọt để thu thập tiền vàng, đặc biệt là khi mở rộng đất đai, bạn không chỉ cần tiền mà còn phải thực hiện những cuộc chiến tranh giành đất giữa các chú khỉ và quả bóng bay vui nhộn. Hãy cùng Download.com.vn khám phá sâu hơn tính năng của trò chơi độc đáo này nhé.

Tính năng chính của game xây dựng thành phố Bloons Monkey City

Lối chơi chiến lược, mô phỏng độc đáo

Mở rộng khu đất khiêm tốn ban đầu bằng cách chặn đứng sự xâm lược của kẻ địch bóng bay, đánh bật chúng theo cách của bạn để giữ được những vùng đất màu mỡ. Cuộc chiến diễn ra theo phong cách game phòng thủ tháp ngắn, khi hoàn thành nó bạn sẽ nhận được thêm đất để xây dựng.

Những tòa nhà là trung tâm của thành phố, mỗi cái có một mục đích cụ thể, ví dụ, nhà khỉ sẽ giúp gia tăng số lượng khỉ trong mỗi trận chiến, nâng cấp các tháp, trang trại, ngân hàng sẽ gia tăng thu nhập, thúc đẩy kinh tế và mang đến nhiều quyền lực hơn cho thành phố. Những tòa nhà sử thi hoành tráng sẽ làm cho thành phố trở nên hoài cổ, đặc biệt hơn. Đồ trang trí giúp cho thành phố tươi đẹp, nhiều màu sắc.

Nâng cấp tòa nhà
Thu thập, xây dựng tòa nhà sử thi và nâng cấp các công trình trong game Bloons Monkey City

Game có chiều sâu và đa dạng

  • Có tất cả 21 loại tháp phòng thủ bóng bay độc đáo trong thành phố khỉ, với cơ chế mở khóa hoàn toàn mới.
  • Hơn 130 tòa nhà và đồ trang trí mang đến cho bạn chiến lược vô tận và những tùy chọn đa dạng để thiết kế thành phố.
  • Khám phá những vùng đất hoang dã mới để tìm kiếm những kho báu quý hiếm và phát hiện 11 món đồ đặc biệt mạnh mẽ như Banana Replicator và Dark Temple Idol.
  • Làm nổ bóng bay trên tất cả 55 bản đồ tháp phòng thủ hoàn toàn mới, chứng minh quyền lực của bạn trên 13 nhiệm vụ đặc biệt đầy thử thách. Dù bằng cách nào hay sẵn sàng để chặn đứng những sóng bóng bay cực mạnh như Cash Starve và Fast and Furious.

Chơi game tháp phòng thủ ngắn
Chơi game tháp phòng thủ ngắn thông qua cuộc chiến với gián điệp bóng bay

Chơi với bạn bè

  • Kết nối với bạn bè trên Facebook, sau đó giúp họ chiến thắng các gián điệp bóng bay để nhận phần thưởng và mở mang đất đai.
  • Ghé thăm thành phố của bạn bè để tham khảo chiến lược, kỹ năng thiết kế thành phố của họ.

Chơi Bloons Monkey City với bạn bè
Chơi game Bloons Monkey City với bạn bè nhờ kết nối với Facebook

Trình diễn kỹ năng của bạn

  • Xây dựng đội hình tháp phòng thủ mạnh nhất để cạnh tranh với những người chơi khác trong những sự kiện Contested Territory hàng tuần.
  • Sử dụng những kiến thức mới nhất của những nghiên cứu về khỉ trong cuộc tấn công bóng bay giữa những người chơi, nếu tuyến phòng thủ đủ mạnh, bạn có thể kiếm được thêm phần thưởng cho chiến thắng của mình.

Video giới thiệu game chiến lược Bloons Monkey City

Trải nghiệm nhanh game quản lý Bloons Monkey City

Bạn sẽ sử dụng chuột để chơi Bloons Monkey City trên máy tính là chủ yếu.

Bắt đầu trò chơi bạn sẽ có một khu đất nhỏ để xây dựng, trồng trọt. Ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến đây bạn sẽ phải tham gia một cuộc chiến chống lại gián điệp bóng bay để có thể nhận một miếng đất nhỏ và xây dựng nhà cho khỉ.

Khoảng 5 - 10 phút đầu chơi game, trợ lý khỉ sẽ luôn ở bên cạnh, hướng dẫn để bạn làm quen với các thao tác chơi game, vị trí của các đối tượng, cách xây dựng, nâng cấp, tham chiến, mở rộng đất.

Sau đó, hãy xem những nhiệm vụ mới liên tục được cập nhật ở góc dưới bên phải màn hình bạn sẽ nhanh chóng nắm được mạch game và thiết kế thành phố theo cách của mình.

Nhiệm vụ mới được cập nhật liên tục
Nhiệm vụ mới được cập nhật liên tục ở góc phải bên dưới màn hình

Khi hoàn thành nhiệm vụ, hoàn thành trận chiến với bóng bay bạn cũng sẽ thu thập được một khoản tiền thưởng bên cạnh số tiền thu được từ trồng trọt, các tòa nhà. Hãy sử dụng nó để mua đồ đạc mới, xây dựng thêm các tòa nhà hoặc thực hiện các hoạt động nâng cấp.

Mua đồ đạc, nâng cấp tòa nhà
Mua đồ đạc, xây dựng, nâng cấp tòa nhà để giúp thành phố phồn thịnh hơn

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game mang bạn đến với vùng đất hoang dã của những chú khỉ, gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn màu xanh của cây lá, âm thanh thư thái vô cùng dễ chịu.

Bloons Monkey City miễn phí để tải về và chơi (bạn có thể phải trả phí dữ liệu nếu tải Bloons Monkey City mà không sử dụng WiFi) nhưng một số mặt hàng trong trò chơi có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa mua hàng trong ứng dụng trên máy tính. Dữ liệu thành phố được lưu trữ riêng rẽ, vì vậy bạn có thể chia sẻ nhiều thành phố trên một thiết bị nhờ tạo nhiều tài khoản.

Tóm lại, Bloons Monkey City là tựa game xây dựng thành phố khỉ khá mới mẻ và độc đáo. Hãy sẵn sàng để phiêu lưu trong thế giới của những chú khỉ đáng yêu, đánh bại những đợt sóng xâm lược của gián điệp bóng bay, mở rộng lãnh thổ và giúp thành phố ngày càng trở nên thịnh vượng.

Bích Thủy

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 725
  • Lượt tải: 487
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm