Ma thuật và Cơ bắp Mashle: Magic and Muscles mùa 2 - Kỳ thi tuyển chọn ứng viên Thần Giác

10/10 (2) Lượt xem: 32 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Tomoya Tanaka

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mashle: Magic and Muscles (Ma thuật và Cơ bắp) là một bộ anime truyền hình dài tập dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Hajime Kōmoto. Bộ phim là câu chuyện về Mash, cậu bé không có phép thuật nhưng có rất nhiều sức mạnh cơ bắp, đặt mục tiêu vượt qua những người bạn học sử dụng phép thuật của mình để đạt được danh hiệu Thần Giác.

Phần đầu tiên của anime được phát sóng vào năm 2023, kể về thế giới pháp sư nơi Mash được sinh ra, một cậu bé thiếu khả năng phép thuật nhưng lại có sức mạnh cơ bắp khủng khiếp nhất..

Phần thứ hai có tên Ma thuật và Cơ bắp - Kỳ thi tuyển chọn ứng viên Thần Giác (tựa tiếng Anh: Mashle: Magic and Muscles - The Divine Visionary Candidate Examate Arc) vừa được lên sóng Netflix. Ma thuật và Cơ bắp mùa 2 là câu chuyện về Mash khi cùng các bạn đứng trước thách thức lớn nhất từ trước tới nay: cuộc thi tuyển ứng viên cho Thần Giác. Liệu Mash có thể vươn lên dẫn đầu bằng sức mạnh của cơ bắp?

Nội dung phim Ma thuật và Cơ bắp

Ma thuật và Cơ bắp lấy bối cảnh trong một thế giới phép thuật, trong đó vị trí của một cá nhân trong xã hội được xác định bởi sức mạnh và kỹ năng phép thuật. Ở đó có Mash Burnedead - một chàng trai trẻ không có chút phép thuật nào trong máu.

Để sống một cuộc sống yên bình với cha nuôi của mình, Regro, Mash sẽ cần phải trở thành ứng viên Thần Giác, một danh hiệu chỉ được trao cho những học sinh xuất sắc của Học viện Phép thuật Easton. Dù không có chút phép thuật nào, Mash vẫn đến trường phép thuật, quyết tâm sống sót và cho thế giới thấy rằng cơ bắp có thể đánh bại phép thuật.

Trailer phim Ma thuật và Cơ bắp mùa 2

Thông tin phim Ma thuật và Cơ bắp

Đạo diễnTomoya Tanaka
Biên kịchYōsuke Kuroda
Diễn viên lồng tiếngKobayashi Chiaki, Kawashima Reiji, Ishikawa Kaito, Eguchi Takuya, Ueda Reina, Hirata Hiroaki
Nhà sản xuấtA-1 Pictures
Thời lượng12 tập, 24 phút/tập (mùa 1) và 24 tập, 24 phút/tập (mùa 2)

Một số hình ảnh phim Mashle: Magic and Muscles season 2

Poster phim Ma thuật và cơ bắp - Kỳ thi tuyển chọn ứng viên Thần Giác
Poster phim Ma thuật và cơ bắp - Kỳ thi tuyển chọn ứng viên Thần Giác
  • 173 lượt xem
Link xem Ma thuật và Cơ bắp
Tìm thêm: Phim hoạt hình