Xì Trum 3: Ngôi làng kỳ bí Smurfs: The Lost Village (2017)

8/10 (1) Lượt xem: 109 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 3 năm 2017 Đạo diễn: Kelly Asbury

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xì Trum 3: Ngôi làng kỳ bí (Smurfs: The Lost Village) là phim hoạt hình 3D dựa theo loạt truyện tranh Xì Trum của họa sĩ người Bỉ Peyo. Phim Xì Trum 3: Ngôi làng kỳ bí là phần phim tái khởi động của loạt phim Xì Trum nhưng không liên quan đến Xì Trum 2011Xì Trum 2 2013. Đây là bộ phim được đạo diễn bởi Kelly Asbury và có sự tham gia của Demi Lovato, Rainn Wilson, Joe Manganiello, Jack McBrayer, Danny Pudi, Michelle Rodriguez, Ellie Kemper, Ariel Winter, Jake Johnson, Meghan Trainor, Mandy Patinkin, Julia Roberts, Dee Bradley Baker, Frank Welker, Bret Marnell, Brandon Jeffords, vv.

Từ trước đến nay ngôi làng Xì Trum này chỉ có con trai nhưng bỗng nhiên có sự xuất hiện của một cô gái - Tí cô nương, chính vì vậy cuộc sống nơi đây thay đổi rất nhiều. Cô được tạo ra từ gã phù thủy có tên là Gà Mến bằng cục đất sét để trở thành tay sai. Cô cảm thấy lạc lõng với những người trong làng nhưng sau đó đã có những chú xì trum mới xuất hiện khiến cho cuộc sống của Tí cô nương trở nên thú vị, những người bạn này hợp lại với nhau để cứu ngôi làng trước âm mưu thâm độc của phù thủy Gà Mến.

Trailer phim Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí

Thông tin thêm phim Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Demi Lovato, Rainn Wilson, Joe Manganiello, Jack McBrayer, Danny Pudi, Michelle Rodriguez, Ellie Kemper, Ariel Winter, Jake Johnson, Meghan Trainor, Mandy Patinkin, Julia Roberts, Dee Bradley Baker, Frank Welker, Bret Marnell, Brandon Jeffords, Kelly Asbury, Gabriel Iglesias, Tituss Burgess, Jeff Dunham, Patrick Ballin, Gordon Ramsay, Melissa Sturm, Alan Mechem, Danik Thomas
Nhà sản xuất:Jordan Kerner, Mary Ellen Bauder Andrews
Đạo diễn:Kelly Asbury
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Smurfs 3: The Lost Village

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 439 lượt xem