Câu chuyện Lego 2 The Lego Movie 2

6/10 (1) Lượt xem: 37 Phát hành: Warner Animation Group Năm: 2019 Đạo diễn: Mike Mitchell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện Lego 2 (The Lego Movie 2) là phim hoạt hình phiêu lưu phim hài vừa được phát hành đầu năm 2019 của Mỹ. Phim Câu chuyện Lego 2 là phần tiếp theo của Câu chuyện Lego 2014 sẽ tiếp tục câu chuyện về các nhân vật có tạo hình LEGO dễ thương quen thuộc trong các trò chơi ghép hình LEGO nổi tiếng. Phim Câu chuyện Lego 2 được đạo diễn bởi Mike Mitchell và có sự tham gia của dàn diễn viên: Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett, Tiffany Haddish, Stephanie Beatriz, Alison Brie, Nick Offerman, Charlie Day.

Trong phim Câu chuyện Lego 2 các thần dân của xứ sở LEGO sẽ phải đối diện với kẻ thù vô cùng mạnh mà đến Người dơi cũng đã bị đánh bại. Dù Emmet được xem là anh hùng của phần phim trước nhưng chàng nam chính của chúng ta vẫn khá vô dụng và phải phụ thuộc vào Lucy hay Batman, hậu quả là khi kẻ thù đòi giao nộp thủ lĩnh thì tất cả đều bị bắt đi trừ Emmet. Giờ đây Emmet sẽ phải tự lực cánh sinh để cứu tất cả mọi người và phải trải qua rất nhiều tình huống bi hài đầy hấp dẫn.

Trailer phim Câu chuyện Lego 2 - The Lego Movie 2

Thông tin thêm phim Câu chuyện Lego 2

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett, Tiffany Haddish, Stephanie Beatriz, Alison Brie, Nick Offerman, Charlie Day
Nhà sản xuất:Dan Lin, Phil Lord, Christopher Miller, Roy Lee, Jinko Gotoh
Đạo diễn:Mike Mitchell
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Lego Movie 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 190 lượt xem