Blueflap cho Windows 10 Trình duyệt web miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (1) Blueflap Miễn phí 401 Dung lượng: 96,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Blueflap là trình duyệt web khá gọn nhẹ được thiết kế cho Windows 10 hiện vẫn đang ở bản beta nhưng có khả năng hoạt động khá tốt.

Giao diện trình duyệt web Blueflap
Trình duyệt web miễn phí Blueflap cho Windows 10

Giao diện tối giản và nhỏ gọn nhưng Blueflap hoạt động rất ổn với tốc độ tải trang nhanh, điều hướng giữa các cửa sổ trên trình duyệt cũng mượt mà và dễ dàng. Bên cạnh đó, Blueflap còn sở hữu những tính năng khiến nó trở nên khác biệt so với các trình duyệt khác. Đáng chú ý nhất là lựa chọn bảo vệ bằng mật khẩu. Mật khẩu này sẽ không cho người khác sử dụng trình duyệt của bạn để lướt web, không thể xem được đánh dấu trang cũng như lịch sử duyệt web của bạn.

Bảo vệ bằng mật khẩu
Bảo vệ trình duyệt bằng mật khẩu để không bị người khác xem các thông tin trên trình duyệt

Một tính năng khá hay khác của Blueflap là tab memo. Tại đây, người dùng có thể lưu các đường dẫn URL và thêm ghi chú có liên quan tới trang web đó. Blueflap cũng có tính năng đánh dấu trang như các trình duyệt phổ biến nhưng tính năng memo này khác với bookmark thông thường. Công cụ tìm kiếm tích hợp trong Blueflap cũng cho phép người dùng tùy ý lựa chọn công cụ tìm kiếm mặc định hoặc chọn trong danh sách các trang để Blueflap tự động tiến hành tìm kiếm trong trang đó như Bing, Google, Wikipedia, YouTube và các trang khác.

Các công cụ tìm kiếm đa dạng
Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm như Bing, Google, Duck Duck Go

Tìm kiếm lịch sử duyệt web
Dễ dàng tìm kiếm lịch sử duyệt web

Thú vị hơn cả là tính năng SearchFight cho phép chia màn hình thành 2 cột và hiển thị kết quả tìm kiếm song song khi tìm bằng 2 công cụ khác nhau. Như ở hình minh họa dưới đây, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong kết quả tìm kiếm của 2 công cụ là Bing Search và Google Search. Blueflap hiện vẫn ở chế độ beta nên chắc chắn còn nhiều điều cần chỉnh sửa trước khi sẵn sàng trở thành trình duyệt dùng hàng ngày của bạn. Tuy vậy, với giao diện khá đẹp và các tính năng vô cùng hấp dẫn, cũng đáng để tải Blueflap về ngay hôm nay. Giao diện ứng dụng hiện có 2 ngôn ngữ Anh, Pháp và cũng hỗ trợ cả Windows 10 Mobile.

So sánh kết quả tìm kiếm
Tính năng chia đôi màn hình khi tìm kiếm khá thú vị của Blueflap

Đặc điểm của trình duyệt web Blueflap cho Windows 10

  • Duyệt web với tốc độ tải trang nhanh và khả năng điều hướng mượt mà.
  • Tùy chỉnh mạnh mẽ, từ giao diện hiển thị cho tới các chức năng của trình duyệt (hữu ích cho việc sử dụng trên cả thiết bị màn hình chạm và sử dụng chuột).
  • SearchFight giúp chia đôi màn hình, cho phép so sánh kết quả tìm kiếm với những công cụ tìm kiếm khác nhau dễ dàng.
  • Khả năng bảo mật với tính năng khóa trình duyệt bằng mật khẩu.
  • Là ứng dụng lai cho desktop, mang tới khả năng sử dụng mượt mà ngay cả khi chuyển đổi giữa thiết bị giao diện màn hình chạm và màn hình sử dụng chuột.

Lựa chọn thiết lập cài đặt
Các lựa chọn thiết lập cài đặt riêng của trình duyệt Blueflap

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96,2 MB
  • Lượt xem: 528
  • Lượt tải: 401
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm