LINE cho Windows 10 6.7.3 Phần mềm chat miễn phí cho Windows

Tải về

3,8 (76) Naver Miễn phí 39.709 Dung lượng: 222,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

LINE là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, đa chức năng với giao diện cải tiến cho Windows 10.

LINE là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đây là một dịch vụ nhắn tin toàn cầu và được yêu thích ở hơn 230 quốc gia.

LINE

Trải nghiệm LINE vui nhộn với những hình dán sticker thú vị

LINE for Windows 10 cung cấp hơn 250 hình dán và biểu tượng cảm xúc độc đáo, giúp người dùng chuyển tải thông tin nhiều hơn ngoài công cụ nhập liệu dạng chữ. Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm thêm nhiều hình dán phổ biến và cuốn hút tại Sticker Shop tích hợp. Hãy sử dụng hình dán vui nhộn để nội dung trò chuyện trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Cửa hàng Sticker Shop cung cấp từ những nhân vật LINE quen thuộc cho đến những đối tượng phổ biến hơn. Với nhiều bộ hình dán được cung cấp miễn phí, người dùng sẽ thỏa sức lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân.

Nâng cấp trải nghiệm LINE với các trò chơi

Người dùng LINE có thể chơi game cùng nhau và cùng với những người bạn LINE thực sự. Thi đấu để giành điểm cao nhất và cạnh tranh cùng nhau. LINE Game cung cấp một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới và vô cùng đặc sắc.

Gửi tin nhắn video và tin nhắn thoại

LINE app cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, ảnh và thông tin địa điểm cũng như tin nhắn video và tin nhắn thoại tức thời.

Cuộc gọi thoại miễn phí

LINE cho phép thực hiện các cuộc gọi dài, trải nghiệm đàm thoại miễn phí và chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi từ cả điện thoại smartphone lẫn máy tính PC của bạn.

Lưu ý: LINE hỗ trợ cuộc gọi miễn phí trên iPhone và Android. Nếu bạn sử dụng các thiết bị khác và không hỗ trợ tính năng cuộc gọi thoại miễn phí thì có thể dùng LINE từ PC để thực hiện cuộc gọi.

Nếu muốn thực hiện cuộc gọi miễn phí từ phiên bản PC, vui lòng cập nhật cả phiên bản PC và điện thoại smartphone.

Sử dụng LINE từ PC

LINE PC cho phép giữ kết nối với bạn bè dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Sử dụng LINE trên điện thoại smartphone khi bạn đang di chuyển và từ PC (Windows, Mac OS X) khi ở văn phòng hoặc tại nhà.

Để truy cập LINE từ PC, bạn cần đăng ký qua tài khoản Email. Vào ứng dụng LINE > Settings > Email Registration.

Chat nhóm với bạn bè yêu thích

Trò chuyện với tất cả bạn bè cùng lúc với chức năng chat nhóm nhanh và đơn giản. Tạo hoặc tham gia nhóm theo ý thích và trò chuyện lên tới 100 người cùng lúc.

Chọn cách thêm bạn vào danh sách

Với tính năng lắc thiết bị "Shake it!", người dùng dễ dàng bổ sung một người bạn vào danh sách bạn bè bằng cách lắc các thiết bị cùng lúc. Ngoài ra, LINE còn cho phép trao đổi ID của bạn bằng mã QR.

Tùy chỉnh hình nền

Chọn từ hình nền bất kỳ trong 36 hình mặc định hoặc sử dụng ảnh cá nhân được lưu trữ trong thiết bị di động.

Minh Lộc

3,8 (76) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222,1 MB
  • Lượt xem: 44.085
  • Lượt tải: 39.709
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LINE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm