Blux Camera for iPad 1.0.5 Ứng dụng camera chuyên nghiệp cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) YIN XUE Miễn phí 271 Dung lượng: 11,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Blux Camera for iPad là ứng dụng camera chuyên nghiệp và miễn phí cho máy tính bảng iPad.

Blux Camera for iPad được cung cấp miễn phí trong thời gian giới hạn. Người dùng iOS có thể tải xuống miễn phí ngay hôm nay.

Blux Camera for iPad được đánh giá là ứng dụng camera hàng đầu thế giới hiện nay, được thiết kế tùy chỉnh cho riêng người dùng iPad. Công cụ miễn phí này cho phép người dùng sử dụng đầy đủ các tính năng độc đáo của camera iPad, mở khóa mọi tùy chọn chụp ảnh mạnh mẽ.

Với một giao diện người dùng trực quan, người dùng có thể chọn nhanh và dễ dàng các thiết lập cá nhân với thao tác vuốt đơn giản bằng ngón tay, trong khi vẫn cầm iPad bằng 2 tay. Mọi chi tiết được hiển thị rõ ràng và dễ nhìn trên một trình xem toàn màn hình, kết hợp cùng bộ chỉnh sửa ảnh thời gian thực cho phép người dùng điều khiển hoàn hảo và chính xác như khi thiết kế các tác phẩm nghệ thuật thực.

Các tính năng chính của ứng dụng Blux Camera for iPad:

Công nghệ PEAR

Công nghệ PEAR (Photographic Environment Analysis and Recommendation - phân tích và chỉ dẫn môi trường ảnh) là một công cụ trợ giúp ảnh AI mới mang tính cách mạng, được tích hợp vào iPad, cho phép thợ ảnh nghiệp dư có thể chụp được những khuôn hình tuyệt đẹp bằng cách giới thiệu các thiết lập tối ưu dựa vào ánh sáng, thời tiết, và thông tin địa điểm - cùng với khả năng nhận diện chủ đề thông minh.

Giao diện người dùng trực quan

Giao diện người dùng đơn giản hỗ trợ biến iPad của bạn thành một máy ảnh thiết kế tùy chỉnh, do đó người dùng có thể dễ dạng tạo nên những bức ảnh hoàn hảo mà không cần di chuyển tay, và chia sẻ tức thời chúng một cách dễ dàng.

Chỉnh sửa ảnh thời gian thực

Áp dụng các hiệu ứng ảnh, chế độ bối cảnh và các thiết lập trong thời gian thực. Giờ đây người dùng có thể tạo ra những bức ảnh hoàn hảo ngay khi vừa chụp bức đâu tiên và không cần chỉnh sửa nhiều về sau.

Bộ lọc ảnh quốc tế

14 bộ lọc ảnh độc đáo mang tên các thành phố trên thế giới, được thiết kế tùy chỉnh bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, khơi nguồn cảm hứng từ các chuyến du lịch vòng quanh thế giới của họ.

Công cụ ảnh tùy chỉnh

Thiết kế tinh tế đủ cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đủ dễ dàng cho người dùng nghiệp dư. Blux Camera for iPad cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh toàn diện để camera phù hợp với phong cách riêng của mình. Bổ sung hay gỡ bỏ các công cụ, ví dụ như biểu đồ, cấp độ, thang màu xám... từ giao diện người dùng.

Chế độ bối cảnh thiết kế tùy chỉnh

Blux Camera for iPad cung cấp cho người dùng 14 chế độ bối cảnh được thiết kế tùy chỉnh để đảm bảo người dùng có được những khuông hình đẹp nhất, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, thời gian trong ngày, hoặc đối tượng được chụp. Ngoài ra, Blux Camera for iPad cũng bao gồm 4 chế độ bối cảnh mới cải tiến như: bảng trắng, High Key, tuyết rơi và ẩm thực.

Blux Camera cung cấp chế độ chụp chân dung tuyệt đẹp và trình xem toàn màn hình.

Chụp ảnh macro

Lưu ý: Blux Camera for iPad không tương thích với iPad 1. Ứng dụng hỗ trợ trên cả iPhone 4, 4S và 5.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.5:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với máy tính bảng iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn.

Blux Camera for iPad

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,8 MB
  • Lượt xem: 314
  • Lượt tải: 271
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm