BombSquad cho Android 1.4.71 Game đặt bom mới lạ trên Android

Tải về

3 (1) Eric Froemling Miễn phí 227

BombSquad for Android là game đặt bom kiểu mới với lối chơi nhấn mạnh đến yếu tố đồng đội, cho phép chơi lên đến 8 người cùng lúc và đa dạng chế độ chơi. BombSquad chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện màn chơi game BombSquad

Khi miêu tả về BombSquad, Tạp chí chuyên đánh giá và hướng dẫn chơi game PocketMeta đã ví von rằng "BombSquad giống như một album ảnh xâu chuỗi các sự kiện. Mỗi sự kiện gồm nhiều hình ảnh nhưng thay vì hình ảnh theo đúng bản chất của nó thì game lại mang đến rất nhiều mini game thú vị với các chế độ chơi không thể bỏ qua như chế độ chơi một người, chế độ đối kháng (Co-op) từ 1 đến 4 người, chơi theo nhóm từ 2 đến 8 người và chế độ Free-For-All (miễn phí hoàn toàn) từ 2 đến 8 người". Lời nhận xét có cánh này hẳn là có cơ sở và trong phần dưới đây, hãy cùng Download.com.vn kiểm tra xem thử nó có đúng với những gì mà BombSquad sẽ mang đến cho người chơi không nhé.

Video giới thiệu game đặt bom BombSquad cho Android

Chế độ Co-op, cho phép 1 đến 4 người chơi cùng lúc, bao gồm nhiều màn chơi khác nhau và cứ hoàn thành một level thì bạn sẽ mở khóa được một level mới. Tại đây, nhiệm vụ mà game thủ cần hoàn thành cũng rất đa dạng như đoạt được lá cờ trước đối thủ, tham gia một số mini game thể thao như bóng đá hay ice hockey và mini game có sự kết hợp của hai nhiệm vụ này. Ngoài ra, Co-op Mode cũng được chia thành 3 loại là chơi theo chiến dịch với các màn chơi cấp độ khó hoặc dễ và đa dạng các thử thách, kiểu thứ hai là tham gia các giải đấu Tournament và thứ 3 là các màn chơi mang tính chất luyện tập kỹ năng trước khi chính thức thi đấu.

Các chế độ chơi trong game BombSquad

Trong mỗi màn chơi, gần như game thủ không có thời gian để quan sát môi trường xung quanh nữa bởi vì ngay khi xuất hiện, đối thủ lập tức sẽ ném bom và lúc này, người chơi buộc phải nhanh chóng giúp nhân vật né tránh, đồng thời ném bom đáp trả kịp thời. Ngoài ra, việc tính toán khoảng cách, hướng ném và tốc độ di chuyển của đối thủ cũng là các yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng áp đảo đối phương, thu thập thêm nhiều hộp bổ trợ như bom, sức mạnh, quả cầu phòng thủ giúp bảo vệ chiến binh tránh khỏi bị thương khi bom nổ và nhiều hơn nữa.

Thao tác điều khiển trong game BombSquad

Thao tác điều khiển cũng là một điểm khá độc đáo của BombSquad. Ngoài nút ảo ở góc dưới bên trái màn hình với 4 mũi tên biểu thị 4 hướng di chuyển thì game còn có một nút ảo ở góc dưới bên phải giao diện của mỗi màn đấu. Nút tròn này được chia làm 4 phần biểu diễn 4 kỹ năng của nhân vật là ném bom, đấm (boxing), đá và chạy. Mỗi khi chạm vào một ô, chiến binh sẽ thực hiện các kỹ năng tương ứng và tất nhiên, đối thủ của bạn cũng sở hữu tất cả các kỹ năng này nên hãy cố gắng linh hoạt sử dụng chúng để đánh bại đối phương trước khi nhân vật bị hạ gục nhé.

Cứ mỗi lần đối thủ của bạn bị "đánh" bom, bạn có ngay 5 điểm trong quỹ của mình. Tuy nhiên, với những kẻ thù mạnh hơn, bạn cần phải phối hợp cả kỹ năng đánh, đấm để khiến chúng bị hao mòn thể lực trước khi tung ra đòn quyết định. Ngoài cách này, người chơi cũng có thể đẩy kẻ thù xuống vực để bảo toàn vũ khí của mình mà vẫn đảm bảo ghi được điểm tối đa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì chỉ cần để đối phương tiến sát gần bạn thì cơ hội chiến thắng sẽ giảm đi rất nhiều.

Lối chơi nhiều người trong game BombSquad

Các bổ trợ quan trọng trong game BombSquad cho Android

  • Găng tay boxing giúp các cú đấm của nhân vật trở nên mạnh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Quả cầu năng lượng đóng vai trò "đỡ đòn" cho nhân vật nên chiến binh của bạn sẽ giảm được sát thương.
  • Chuỗi 3 quả bom cho phép nhân vật ném 3 quả bom cùng lúc vào đối thủ.
  • Hộp cứu thương giúp nhân vật hồi phục sức khỏe do tác động của các vụ nổ hay bị đối thủ tấn công.
  • Ice-bomb (Bom băng giá) giúp làm đông cứng đối thủ mặc dù yếu hơn so với các quả bom thông thường.
  • Trigger-bomb yếu hơn bom thông thường nhưng lại nổ ngay khi có bất cứ va chạm nào.
  • Sticky-bomb sẽ dính chặt bất cứ thứ gì tiếp xúc với nó.
  • Land-mines hữu ích để phòng thủ, có tác dụng giảm tốc độ của đối thủ.
  • Curse: Bổ trợ này sẽ giúp bạn tiêu điệt đối thủ rất nhanh nhưng hãy cẩn thận vì chính bạn có thể trở thành nạn nhân đấy.

Đây là các bổ trợ vô cùng quan trọng nên hãy cố gắng thu thập càng nhiều càng tốt nhé.

Tính năng chính của game đặt bom BombSquad cho Android

  • Đa dạng chế độ chơi, bao gồm chơi một người và nhiều người.
  • Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.
  • Lối chơi cải tiến hơn rất nhiều so với Bombing Bastards: Touch! hay Bomb Me.
  • Hiệu ứng âm thanh vui nhộn, đồ họa ở mức tương đối.
  • Bộ sưu tập bổ trợ phong phú, đa dạng nhân vật, mini game, bản đồ.
  • Thời gian load game nhanh, chạy ổn định.

Cửa hàng game BombSquad

Trong chế độ chơi theo nhóm, người chơi có thể lập nhóm lên đến 4 người để thi đấu với đội khác thông qua các kết nối WiFi. Nếu không muốn chơi qua WiFi, bạn cũng có thể truy cập vào phần cài đặt để kích hoạt WiFi Direct và lúc này, một bảng điều khiển sẽ xuất hiện hiển thị những người dùng có thể kết nối. Một khi tất cả các thiết bị đã được liên kết, hãy lập nhóm của bạn bằng cách chọn tab Local Network trong phần Gather và lựa chọn đối thủ để bắt đầu thử thách.

Kết nối với bạn bè trong game BombSquad

Lưu ý quan trọng: BombSquad phiên bản miễn phí có bao gồm quảng cáo trong game. Người chơi có thể truy cập vào đây để xem hướng dẫn vô hiệu hóa quảng cáo hoặc có thể nâng cấp game lên bản PRO để có những trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Nhìn chung, BombSquad là một tựa game vui nhộn, hài hước, cho phép chơi nhiều người và chế độ chơi một người cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái chơi qua WiFi hoặc WiFi Direct nếu đang ở trong khu vực không có kết nối, lập nhóm chiến đấu lên đến 4 người và thỏa sức "ném bom" vào đối thủ mà không có bất kỳ giới hạn nào. Hiện tại, game đang thu hút hơn 5 triệu người chơi tải về nên nếu bạn quan tâm thì hãy truy cập vào đây để tải ngay BombSquad về máy để chơi nhé.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.71
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 688
  • Lượt tải: 227
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm