Boo cho Android 3.3.6 Ứng dụng tạo hình đại diện 3D sống động

Tải về

5 (1) Famous Voice Changer Miễn phí 114 Dung lượng: 110 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Boo cho Android là app tạo Avatar 3D cực thú vị, giúp bạn tạo ra các nhân vật 3D theo phong cách hoạt hình sống động. Nếu yêu thích Zavatar, hẳn bạn sẽ rất thích ứng dụng này.

Boo cho Android sẽ giúp bạn tạo ra các nhân vật 3D theo phong cách hoạt hình sống động
Boo cho Android sẽ giúp bạn tạo ra các nhân vật 3D theo phong cách hoạt hình sống động

Với app giải trí Boo, người dùng có thể tùy chỉnh nhân vật với vô số các đặc điểm khuôn mặt, kiểu tóc và trang phục đa dạng. Trang trí ngôi nhà cho nhân vật Boo với một loạt các item phong cách. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè bằng cách đến thăm nhà của nhau, gửi và nhận lời chào, tương tác với camera, tạo các nhãn dán dễ thương và quay nhiều video thú vị.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Boo cho Android

Tạo ra nhân vật 3D của riêng bạn

Boo for Android cung cấp nhiều loại màu da, màu mắt, kiểu tóc, màu tóc và nhiều đặc điểm khuôn mặt khác để khiến các Avatar trông giống như bạn hoặc theo cách bạn thích. Ngoài ra, app còn có vô số tùy chọn trang phục để thay đổi cho nhân vật sao cho phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

Trang trí nhà của bạn và đến thăm nhà bạn bè

Thiết kế và trang trí ngôi nhà cho nhân vật theo cách bạn thích. Boo app có nhiều item nội thất khác nhau để bạn lựa chọn. Ghé thăm bạn bè để xem ngôi nhà Boo của họ trông như thế nào.

Tạo ra nhân vật đại diện giống bạn với ứng dụng Boo for Android

Lời chào

Chọn các hình động và ghi lại giọng nói của bạn để Avatar chào đón bạn bè khi họ đến thăm. Người dùng cũng có thể tương tác với người khác bằng cách gửi lời chào cho họ.

Bạn bè

Bạn có thể chơi với bạn bè và tạo sticker, ảnh cũng như video cùng nhau. Ghé thăm nhà người dùng khác và gửi lời chào để mở rộng tình bạn.

Camera

Camera selfie

Mở Camera Selfie để biến khuôn mặt của bạn thành hình đại diện 3D, chụp ảnh tự sướng để thể hiện bản thân theo cách mình muốn.

Camera AR

Đặt nhân vật đại diện của bạn vào thế giới thực để tạo ra các video AR sáng tạo, ví dụ như nhảy nhót, trò chuyện hoặc chơi đùa.

Boo app có một thư viện sticker lớn, bao gồm nhiều trạng thái cảm xúc đa dạng

Sticker động

Boo Android có một thư viện sticker động lớn, bao gồm tất cả các trạng thái và cảm xúc để người dùng bày tỏ cảm xúc và vui chơi với bạn bè.

Video

Sử dụng hình đại diện của bạn hoặc của bạn bè để quay các video độc đáo. Trải nghiệm tất cả các kịch bản tuyệt vời và tương tác với nhau.

Hình chụp

Chọn từ nhiều tùy chọn biểu cảm, tư thế và hình nền để cá nhân hóa các ảnh snapshot cho nhân vật theo ý muốn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm