Avatoon cho Android 1.2.0 Ứng dụng tạo avatar hoạt hình độc đáo

Tải về

3 (1) IdeaLabs Miễn phí 08

Avatoon là một ứng dụng tạo ảnh đại diện hoạt hình tùy chỉnh tuyệt vời tương tự như BitmojiZepeto. Nó cho phép người dùng tái tạo bản thân hoặc bạn bè của mình và thiết lập các gói biểu tượng cảm xúc đặt biệt cho mỗi dịp, cũng như tạp ảnh ghép theo phong cách Zepeto.

Avatoon giúp bạn tạo ra các avatar hoạt hình tuyệt vời

Cơ chế hoạt động của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Avatoon rất đơn giản: Khi bạn khởi động ứng dụng, một mô hình nhân vật xuất hiện. Bạn sẽ chọn xem mình muốn thiết kế hình đại diện nam hay nữ; tự xây dựng hình đại diện hay tạo từ một bức ảnh. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa màu da, hình dạng khuôn mặt, kiểu tóc, biểu cảm mắt, hình dạng mũi, màu và khuôn môi.

Sau đó, bạn được quyền truy cập vào một tủ quần áo với các trang phục được sắp xếp theo chủ đề và mua. Khi đã chọn được tủ quần áo phù hợp nhất với phong cách của mình , hãy nhấp “accept” và mua trang phục. Nhưng hãy nhớ rằng ngân sách có giới hạn. Bạn có thể xem quảng cáo để tăng ngân sách và đáp ứng các mục tiêu.

Một khi đã có được diện mạo và phong cách như ý, hình đại diện sẽ được làm nổi bật trong hàng tá tình huống hài hước, liên quan đến các chủ đề khác nhau, nhờ đó, bạn có thể thêm một chút dấu ấn cá nhân vào các tin nhắn trên WhatsApp hay Telegram chẳng hạn.

Thể hiện phong cách của bạn qua nhiều loại trang phục

Bạn sẽ được cung cấp một danh mục biểu tượng cảm xúc như chúc ngủ ngon, chào buổi sáng, tin nhắn yêu thương và nhiều hơn nữa để gửi cho mọi người. Thêm nữa, bạn có thể thêm ảnh avatar của mình vào bức ảnh chụp có sẵn hoặc post nó lên background mặc định.

Tải ứng dụng tạo avatar Avatoon cho Android

Nói tóm lại, Avatoon là ứng dụng rất hay và thú vị, hoàn hảo để bạn thể hiện bản thân và sự cá tính của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Avatoon

Liên quan, thay thế