Boom Karts cho Android 1.3.2 Game đua xe Kart nhiều người chơi vui nhộn

Tải về

3 (1) Fingersoft Miễn phí 19

Đua lên top và trở thành tay đua xe Kart giỏi nhất trong Boom Karts - trò chơi tốc độ PvP nhiều người chơi trực tuyến nhịp độ nhanh hấp dẫn.

Tham gia cuộc đua xe Kart nhiều người chơi trong game Boom Karts
Tham gia cuộc đua xe Kart nhiều người chơi trong game Boom Karts

Tính năng nổi bật của game Boom Karts cho Android

Đua xe nhiều người chơi arcade thời gian thực

Bước vào thế giới của Boom Karts và thi đấu trực tuyến với bạn bè và các tay đua từ khắp nơi trên thế giới. Ngồi sau tay lái và đua quanh nhiều cung đường khác nhau. Các cuộc đua diễn ra trong thời gian thực, cho bạn đắm chìm trong các phá hành động điên cuồng.

Tăng cường trải nghiệm chơi

Khả năng lái xe bậc thầy là chưa đủ. Hãy tham gia cuộc cạnh tranh tốc độ này với kho vũ khí phong phú gồm bom, xà phòng, ớt, nhiều thứ điên rồ khác và các vật phẩm tăng cường sức mạnh. Khám phá các kiểu chơi và tìm ra những cách sáng tạo mới để phá hỏng cuộc đua của đối thủ.

Sử dụng các power-up bùng nổ
Sử dụng các power-up bùng nổ

Chiến đấu với bạn bè trực tuyến trong chế độ PvP

Tạo các lobby tùy chỉnh riêng, nơi bạn có thể đọ kỹ năng của mình với bạn bè trong các cuộc đua PvP Kart điên cuồng. Trong Boom Karts, bạn dễ dàng tạo môi trường, chọn đường đua, bao nhiêu vòng, số lượng người tham gia, thậm chí power-up sẽ hiển thị trong suốt cuộc đua. Đưa xe Kart của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Nâng cấp và tùy chỉnh xe theo phong cách riêng
Nâng cấp và tùy chỉnh xe theo phong cách riêng

Tùy chỉnh xe Kart và avatar

Tạo tay đua phong cách độc đáo bằng cách kết hợp các trang phục, phụ kiện và skin cho xe. Chọn từ mũ bảo hiểm, mũ, áo thun hoặc nhiều phụ kiện khác để làm cho avatar của bạn nổi bật giữa đám đông, sau đó chọn skin kart yêu thích để đua. Mở khóa nhiều hơn nữa bằng cách chơi game và mở rương. Tìm kiểu điều khiển phù hợp với bạn.

Đua xe chống lại bạn bè
Đua xe chống lại bạn bè

Drrift, boost và chiến thắng

Làm chủ nghệ thuật drift để trở thành tay đua chuyên nghiệp, tăng cường sức mạnh của bạn bằng cách duy trì thời gian drift và tăng ga giúp vượt lên trước đối thủ. Một tay lái có kỹ năng có thể biết chính xác thời gian cần tăng tốc để đạt được hiệu quả cao.

Tham gia vào các pha hành động tốc độ cao, gay cấn
Tham gia vào các pha hành động tốc độ cao, gay cấn

Thu thập và mở khóa nhiều xe kart đặc biệt

Thu thập các bản thiết kế để mở khóa những chiếc xe Kart mới để đua. Mỗi chiếc xe mới có số liệu thống kê và nâng cấp khác nhau. Chiếc xe nào hoàn hảo cho phong cách lái xe của bạn?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boom Karts

Liên quan, thay thế