Booze Masters: Freezing Moonshine Game pha chế rượu cốt truyện ly kỳ

Tải về

5 (1) Gaming Factory Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Japanese Drift Master, Booze Masters: Freezing Moonshine là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu góc nhìn thứ nhất ly kỳ với các yếu tố khám phá, giải đố với cốt truyện hấp dẫn. Để sống sót trong thế giới băng giá này, bạn sẽ cần thu thập tài nguyên và chế tạo nhiều loại rượu mạnh.

Booze Masters là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu góc nhìn thứ nhất ly kỳ
Booze Masters là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu góc nhìn thứ nhất ly kỳ

Tính năng chính của game Booze Masters

Lối chơi đa dạng

Trong game Booze Masters Freezing Moonshine Steam, bạn sẽ vào vai Quella, một Influencer mới chớm nở muốn thoát khỏi một ông chủ hèn hạ. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu khám phá kết hợp với yếu tố kinh doanh, một chút hài hước và diễn biến hấp dẫn.

Thu thập tài nguyên và chế tạo nhiều loại rượu mạnh
Thu thập tài nguyên và chế tạo nhiều loại rượu mạnh

Pha chế đồ uống

Dưới sự hướng dẫn của một nghệ sĩ pha chế rượu xuất sắc, bạn sẽ học cách chế biến các loại đồ uống có thể làm mê hoặc ngay cả những người sành sỏi nhất - bao gồm cả loại vodka lạnh nhất thế giới. Trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn sẽ trồng hàng chục loại cây trồng tuyệt vời, thu thập thực vật và tạo ra các thức uống giúp bạn chinh phục cái lạnh.

Bạn sẽ gặp những cư dân lập dị đang sinh sống tại đây
Bạn sẽ gặp những cư dân lập dị đang sinh sống tại đây

Dàn nhân vật cá tính

Đi đến nhà nghỉ được bao quanh bởi sương giá lạnh buốt, bạn sẽ gặp những cư dân lập dị đang sinh sống tại đây. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ cần phải hợp lực và chịu đựng những xoay chuyển của số phận. Hàng chục thử thách đang chờ đón bạn, mở đường cho những trải nghiệm thú vị.

Khai quật những phát minh kỳ quái của một nhà khoa học kỳ quặc
Khai quật những phát minh kỳ quái của một nhà khoa học kỳ quặc

Nhiều hoạt động đa dạng

Ghi lại kỳ nghỉ của bạn tại khu nghỉ dưỡng và thu thập tài liệu cho mạng xã hội. Khai quật những phát minh kỳ quái của một nhà khoa học kỳ quặc và đối đầu với bản chất độc ác của hắn. Kết hợp thuật giả kim với công nghệ và chưng cất rượu theo cách của bạn. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể đánh lừa được trò chơi của số phận bị sắp đặt một cách bất công.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Booze Masters

Liên quan, thay thế