Brewmaster Game giả lập làm bia thủ công

Tải về

5 (2) Sold Out Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Hãy tạo ra loại bia hoàn hảo trong game mô phỏng nấu bia nhẹ nhàng, thư giãn mang tên Brewmaster. Trò chơi dựa trên quy trình nấu bia thực tế nên vô cùng sống động; cho phép người chơi tùy chỉnh không gian nấu bia, sáng tạo công thức mới và thiết kế bao bì chuyên nghiệp, mở khóa trang thiết bị mới và tham gia cuộc thi nấu bia truyền thống. Mục tiêu cuối cùng là trở nghệ nhân nấu bia nổi tiếng thế giới!

Xây dựng xưởng sản xuất bia tại gia trong game Brew Master
Xây dựng xưởng sản xuất bia tại gia trong game Brew Master

Bạn đã từng làm rượu vang nho với Hundred Days - Winemaking Simulator? Hãy tiếp tục trải nghiệm nấu bia thú vị cùng game Brewmaster. Tại đây, chúng ta có thể khám phá, học hỏi và làm chủ nghệ thuật nấu bia rượu tại gia để tạo nên loại bia thủ công số 1!

Brewmaster PC là trò chơi giả lập nấu bia chân thực bậc nhất dành cho PC. Tại đây người chơi sẽ hoàn thiện các kỹ thuật sản xuất bia như ngoài đời thực cho đến đặt tên sản phẩm, đóng chai và dán nhãn trước khi đưa ra thị trường. Bạn có thể làm theo công thức truyền thống hoặc sáng tạo với nguyên liệu mới, tham gia cuộc thi nấu bia và hơn thế.

Làm chủ những công thức nấu bia truyền thống hoặc sáng tạo loại bia mới
Làm chủ những công thức nấu bia truyền thống hoặc sáng tạo loại bia mới

Brewmaster game có 2 chế độ chơi chính là dựa trên cốt truyện hoặc sáng tạo. Tùy theo phong cách chơi của bạn, hãy chọn mode phù hợp nhất!

Brew Master - Game mô phỏng nấu bia

Xây dựng nhà máy bia tại gia

Tạo không gian lý tưởng để bắt đầu với những ly bia hoàn hảo, độc đáo. Mở khóa trang bị yêu thích và trang trí xưởng. Liên tục nâng cấp trang thiết bị để phát triển dây chuyền sản xuất bia tại gia.

Làm bia thủ công y như ngoài đời thực trong Brewmaster game
Làm bia thủ công y như ngoài đời thực trong Brewmaster game

Sáng tạo công thức mới

Pha chế nhiều loại bia khác nhau như bia lúa mì, bia vàng, bia đen, IPA… đồng thời cải thiện kỹ năng nấu bia của bạn. Nâng cấp công thức, hương vị, nhãn hiệu… và gửi sản phẩm đến các cuộc thi bia địa phương để nâng cao danh tiếng cũng như nhận thêm token giá trị.

Brewmaster mô phỏng chân thực quy trình làm bia truyền thống
Brewmaster mô phỏng chân thực quy trình làm bia truyền thống

Tạo ra loại bia mơ ước

Nghiền mạch nha, đun sôi hoa bia và ủ men để bắt đầu quy trình lên men. Xây dựng nhà máy nấu bia quy mô hộ gia đình để tạo nên loại bia thủ công với hương vị ấn tượng. Đây là trò chơi kinh doanh nhưng lại không quá áp lực như Trader Life Simulator.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brewmaster

Liên quan, thay thế