BRIXITY cho iOS 1.0.21 Game xây dựng thành phố sandbox phong cách Animal Crossing

Tải về

3 (1) Devsisters Miễn phí 08

Devsisters và Studio Kingdom vừa thông báo rằng tựa game mô phỏng xây dựng thành phố sandbox Brixity mới của họ đã chính thức phát hành cho Android và iOS. Tải và vào game ngay bây giờ để có cơ hội nhận được một số quà tặng khi game ra mắt.

Xây dựng và thiết kế thành phố của bạn trong game BRIXITY
Xây dựng và thiết kế thành phố của bạn trong game BRIXITY

Tải game xây dựng Brixity cho iOS

Brixity là trò chơi đến từ các nhà phát triển từng tạo ra Cookie Run và mang đến cho người chơi trải nghiệm tương tư như chơi game Animal Crossing phong cách sandbox.

Trong game Brixity, bạn có nhiệm vụ xây dựng lại Trái đất vào năm 2523 sau khi nó sụp đổ vào 500 năm trước. Tuy vậy, đây là một trò chơi đầy màu sắc và không có quá nhiều bối cảnh hậu tận thế.

Thay vào đó, game tập trung vào những công dân đáng yêu trong thành phố - được gọi là Pipo. Các sinh vật hữu ích này rất muốn khôi phục Trái đất một cách tốt nhất, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa mọi thứ đi đúng hướng. Bằng cách làm việc trong các tòa nhà, công trình do chính bạn tạo ra, các Pipo sẽ đảm bảo thế giới tiếp tục phát triển.

Chia sẻ các sáng tạo của bạn với thế giới
Chia sẻ các sáng tạo của bạn với thế giới

Brixity cho phép bạn định hình hành tinh theo cách mình muốn. Việc xây dựng các tòa nhà, Brixity cho người chơi được tự do sáng tạo. Bạn thích một thành phố gồm những tòa nhà chọc trời hay một ngôi làng ấm cúng rộng lớn. Bạn thích xây một đài phun nước cá sấu khổng lồ ngay trung tâm thành phố? Hãy thử đi. Nhà phát triển hứa hẹn cho bạn tự do giải phóng trí tưởng tượng của mình gần như không giới hạn để xây dựng, thiết kế thành phố trước khi mơi các Pipo mới đến.

Bên cạnh đó, việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh ở Brixity cũng quan trọng như xây dựng lại hành tinh. Bạn sẽ tận dụng sự giúp đỡ của các Pipo, đưa họ vào làm việc trong các cửa hàng, cơ sở khác nhau quanh thành phố, đồng thời tìm hiểu về họ cũng như những tính cách độc đáo của họ.

Tuy nhiên, Pipos không chỉ là những công nhân lao động. Bạn có thể kết bạn với họ và giúp họ thực hiện các nhiệm vụ để xây dựng mối quan hệ đó.

Kết bạn với bạn bè khắp mọi nơi
Kết bạn với bạn bè khắp mọi nơi

Nếu muốn khoe những sáng tạo của mình hoặc xem người khác đang làm gì, bạn có thể ra ngoài và ghé thăm các thành phố do mọi người khắp thế giới xây dựng hoặc mời họ ghé thăm thành phố của mình. Bạn thậm chí có thể nhận bản thiết kế để xây dựng lại tác phẩm mà mình thích từ thị trấn của người khác và đưa cho họ bản thiết kế của mình.

Nói về Brixity, đại diện của Studio Kingdom cho biết: Chính thành công của CookieRun: Kingdom đã đặt nền móng vững chắc để các nhà phát triển bắt đầu một hành trình mới thú vị với Brixity. Game mang đến vô số thử thách nhưng đồng thời cũng cho người chơi những trải nghiệm phi thường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 415 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brixity

Liên quan, thay thế