Dream Town Island cho iOS 1.23 Game xây dựng thị trấn pixel mơ ước trên đảo

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 31

Dream Town Island là một game mô phỏng cho bạn trở thành thị trưởng một thành phố, cố gắng đưa ra các quyết định và lựa chọn tốt nhất để giúp nơi đây phát triển, trở thành một thành phố mơ ước mà nhiều người muốn đến định cư.

Dream Town Island cho bạn khám phá một thị trấn hoàn toàn mới

Trong game Dream Town Island, bạn được cử đi quản lý một thành phố nhỏ đang dần xuống dốc, kém phát triển và lạc hậu. Những thay đổi mà bạn tạo ra có thể mang đến một làn gió mới cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Bạn bắt tay vào xây dựng lại những ngôi nhà nhỏ trong đó, đầu tư và việc khai thác và sản xuất tài nguyên, xuất khẩu những mặt hàng có giá trị và mang về nguồn tiền đáng kể. Sau khi có nhiều tiền, bạn sẽ xây dựng lại các cơ sở, tạo ra những tòa nhà lớn để doanh nghiệp hoạt động, xây dựng các công trình lớn, khu vui chơi để thu hút khách du lịch. Thực hiện bất kỳ hoạt động nào có thể mang lại tiền về cho thị trấn của bạn.

Tải game Dream Town Island cho iOS

Xây dựng một đô thị đông đúc và phát triển nhất

Lập kế hoạch cho mọi thứ

Gamer có thể xây dựng mọi thứ trong Dream Town Island, chẳng hạn như cửa hàng quần áo, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn. Biến vùng đất này thành một nơi nhộn nhịp và thu hút nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch. Bạn cũng có thể nâng cấp các cửa hàng đó, giúp chúng trông hiện đại hơn và thu hút khách hàng, từ đó xây dựng danh tiếng với chuỗi dịch vụ chất lượng. Nó cũng giúp bạn có thu nhập nhiều hơn.

Phiêu lưu bằng các loại phương tiện

Giao thông cũng là điều bạn nên để mắt đến khi xây dựng thị trấn trong Dream Town Island. Ô tô, xe máy, xe tải, xe khách xuất hiện trên đường phố. Chúng là phương tiện chính của cư dân. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các tiện ích cao cấp hơn, ví dụ xây dựng một hệ thống xe lửa để di chuyển với tốc độ cao, thậm chí thiết lập cả một sân bay để di chuyển bằng máy bay.

Hãy xây dựng thị trấn một cách sáng tạo để mang tính hiện đại vào đó. Tất cả những gì bạn làm là tạo ra sự tích cực, giúp cho cư dân của mình có cuộc sống tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phát triển một nguồn lực kinh tế dồi dào, thoải mái nhắm mục tiêu đầu tư và nhiều lĩnh vực khác nhau. Thị trấn của bạn sẽ hùng mạnh như một thành phố nhỏ đầy tiềm năng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Town Island

Liên quan, thay thế