Hướng dẫn chơi game BRIXITY

  • 2 Đánh giá

Trong BRIXITY, bạn không chỉ là một người chơi - bạn là BrixMaster, người định hình thế giới với tầm nhìn độc đáo: thổi sức sống vào các địa hình hoang vắng! Bài viết này sẽ đưa ra những hướng dẫn cơ bản về Brixity dành cho người chơi mới.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi cơ bản của game Brixity
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi cơ bản của game Brixity

Giới thiệu game BRIXITY

Trong game xây dựng Brixity, bạn sẽ sử dụng các "Brix" kỳ diệu, những khối xây dựng của sự tái sinh, tạo ra những thành phố kỳ diệu và lung linh, mời gọi những công dân Pipo dễ thương đến sinh sống và gọi nơi đây là nhà. Mỗi công trình bạn xây dựng, mỗi công viên bạn tạo ra và mỗi con đường bạn trải nhựa đều là một bước hướng tới một ngày mai tươi sáng và nhộn nhịp hơn.

Nhưng ở Brixity, sự thịnh vượng không chỉ ở việc xây dựng mà còn là về tài nguyên. Tiền xu và Pha lê, các loại tiền tệ chính trong game, sẽ tiếp sức cho nỗ lực của bạn, cho dù bạn đang mở rộng lãnh thổ hay nâng cao những công trình hiện có. Những thứ này có thể kiếm được thông qua việc chơi game hoặc mua trực tiếp.

Bạn có thể sử dụng code BRIXITY để nhận được các phần thưởng miễn phí
Bạn có thể sử dụng code BRIXITY để nhận được các phần thưởng miễn phí

Trong khi Tiền xu và Pha lê sẽ hỗ trợ tiến trình chơi của bạn, thì các tài nguyên chuyên biệt khác lại nằm ẩn giấu, lộ diện khi đến thời điểm thích hợp. Bạn có thể sử dụng code BRIXITY để nhận được các phần thưởng miễn phí thông qua bài viết: Tổng hợp code BRIXITY mới nhất và cách nhập.

Hướng dẫn chơi game BRIXITY

1. Tìm hiểu giao diện

  • BRIX: Nền tảng của trò chơi. Đây là những khối có tác dụng làm sạch đất, mở đường cho việc xây dựng. Cấu trúc càng lớn thì bạn càng tích lũy được nhiều BRIX.
  • Tiền xu: Loại tiền cơ bản, chủ yếu kiếm được bằng cách xây dựng đài phun nước và làm hài lòng cư dân. Các tòa nhà thương mại cũng là một nguồn thu thập tiền xu tuyệt vời.
  • Pha lê tím: Loại tiền tệ cao cấp. Hãy tiết kiệm ngay từ đầu vì chúng có thể rất quan trọng về sau. Hãy chú ý theo dõi thêm về loại tiền tệ này!
Sử dụng các bản thiết kế được mua hoặc tự mình xây dựng theo ý bạn
Sử dụng các bản thiết kế được mua hoặc tự mình xây dựng theo ý bạn

2. Phương thức chơi

Exploration Mode: Dạo quanh thành phố của bạn và tận mắt trải nghiệm sự rộng lớn của nó.

Construction Mode: Đi sâu vào sự sáng tạo. Sử dụng các bản thiết kế được mua hoặc tự mình xây dựng theo ý bạn. Dưới đây là tóm tắt về các loại công trình:

  • Residential Buildings: Các căn nhà giúp tăng cường chỉ số hạnh phúc cho cư dân, rất quan trọng đối với Các đài phun nước kiếm tiền xu.
  • Commercial Buildings: Các tòa nhà thương mại tạo ra tiền xu.
  • Public Buildings: Các tòa nhà độc đáo chủ yếu dành cho việc tuyển dụng các nhân viên PIPO.

3. Blueprint Market

Thị trường cho những ý tưởng sáng tạo! Đó là nơi bạn mua các bản thiết kế hoặc lấy cảm hứng từ các thiết kế theo xu hướng. Để trở nên nổi tiếng, hãy trau dồi kỹ năng xây dựng của bạn, khuyến khích bạn bè thích và mua tác phẩm (tòa nhà) của bạn.

Blueprint Market là nơi bạn mua các bản thiết kế
Blueprint Market là nơi bạn mua các bản thiết kế

4. Creator’s Hub

Bạn có thể truy cập Creator’s Hub sau khi đạt đến cấp độ Purification Level thứ 4. Thiết kế các Blueprint, theo dõi danh tiếng của bạn và phát triển thành phố với tư cách là Brixmaster.

5. Hệ thống Gacha

Có hai loại Gacha chính trong game Brixity:

PIPO: Những nhân vật này mang lại sức sống cho thành phố của bạn, được mở khóa bằng pha lê và sử dụng vé. Các cấp độ khác nhau bao gồm:

  • Citizen: PIPO thông thường.
  • Expert: PIPO hiếm.
  • Master: PIPO hiếm nhất, nhưng cũng có thể kiếm được ngoài việc quay gacha.

Décor: Cải tiến thiết kế cho thành phố của bạn. Hãy cân nhắc sử dụng Special Brix Draw cho các mặt hàng độc đáo, đặc biệt là khi chúng đang được giảm giá.

PIPO là những nhân vật này mang lại sức sống cho thành phố của bạn
PIPO là những nhân vật này mang lại sức sống cho thành phố của bạn

6. Membership

Tính năng cao cấp này cung cấp quyền truy cập vào các khối màu độc quyền. Bạn nên sử dụng bản dùng thử miễn phí 12 ngày khi bạn có cảm hứng nhất và có thời gian để xây dựng.

7. Sự kiện và Nhiệm vụ

Hãy theo dõi các tab Event để nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Mục tiêu chính của bạn là xây dựng lại, nâng cao công nghệ BRIX và làm sạch thế giới. Còn nhiệm vụ phụ của bạn là vui vẻ và thư giãn!

8. Tương tác xã hội

Để chơi BRIXITY, bạn cần có kết nối mạng. Hãy tương tác với những người khác, mua thiết kế của họ và quảng bá thiết kế của bạn. Bạn cũng có thể cộng tác với bạn bè để cùng nhau thực hiện các mục tiêu trong game.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 103 lượt xem
Xem thêm: Brixity