BROK the InvestiGator cho Android PRe-register Game phiêu lưu hành động beat ’em up

Tải về

3 (1) Breton Fabrice Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

BROK the InvestiGator là một tựa game phiêu lưu beat 'em up đầy sáng tạo được phát triển và phát hành bởi COWCAT (Breton Fabrice), hiện đang mở đăng ký trước. Game dự kiến ra mắt trên cả nền tảng Android và iOS vào 21/2/2024.

BROK the InvestiGator là trò chơi hành động phiêu lưu hấp dẫn
BROK the InvestiGator là trò chơi hành động phiêu lưu hấp dẫn

Phiêu lưu cùng Brok và làm sáng tỏ các bí ẩn trong game BROK the InvestiGator

Game BROK the InvestiGator là sự kết hợp thú vị giữa phiêu lưu, chiến đấu và nhập vai trong một thế giới của các loài động vật hoang dã. Là một thám tử ở bối cảnh tương lai, mang hơi hướng cyberpunk này, bạn có nhiệm vụ điều hướng một xã hội bị chia cắt giữa những người được che chở trong mái vòm bảo vệ và những người đang gặp khó khăn ở bên ngoài.

Người chơi sẽ tham gia cùng Brok, một cựu võ sĩ quyền anh trở thành điều tra viên tư nhân, đang sống cùng Graff - con trai người vợ đã qua đời của anh, thực hiện nhiệm vụ làm sáng tỏ những bí ẩn có thể dẫn đến việc khám phá ra những sự thật bi thảm về quá khứ của họ.

Chơi free chương đầu khi game ra mắt
Chơi free chương đầu khi game ra mắt

Bạn sẽ giải các câu đố, đưa ra các quyết định định hình lối chơi và câu chuyện, đồng thời thăng cấp để chinh phục kẻ thù và thách thức trùm. Điều này cho thấy trò chơi có gameplay khá đa dạng, thú vị và có chiều sâu.

Với đoạn hội thoại được lồng tiếng đầy đủ, nhiều nhân vật và thời lượng chơi lên tới 20 giờ, BROK mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Thậm chí, game còn được thiết kế dành cho cả những người khiếm thị.

Lựa chọn của bạn tác động đến câu chuyện
Lựa chọn của bạn tác động đến câu chuyện

Khi game ra mắt vào ngày 21/2/2024, bạn có thể tải trò chơi về máy miễn phí và thưởng thức free chương đầu tiên. Nếu muốn chơi tiếp thì có thể lựa chọn mua riêng từng chương với giá 1,99 USD hoặc 7,99 USD toàn bộ nội dung.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: PRe-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế