AnyMP4 Mac Video Converter Platinum Chuyển đổi định dạng video trên Mac

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 35 Dung lượng: 26,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum là một công cụ hữu ích mang lại cho người dùng Mac một trải nghiệm hoàn hảo để chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào sang 2D hoặc 3D rất nhanh chóng. Với nó, họ có thể chuyển đổi nhiều định dạng video như: MTS, M2TS, TS, TRP, MP4, 3GP, MOV, M4V, MKV, AVI, WMV, MOD, FLV, ASF và SWF cùng lúc với chất lượng đầu ra tuyệt vời và tốc độ nhanh chóng.

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum

Tính năng chính:

Chuyển đổi video 2D sang 3D rất nhanh chóng

Chuyển đổi định dạng video 2D sang 3D trên Mac

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum có khả năng chuyển đổi video 2D sang 3D với chất lượng hình ảnh và video hoàn hảo. Người dùng có thể lựa chọn định dạng và chế độ 3D đầu ra lý tưởng.

Chuyển đổi bất kỳ video/audio nào sang các định dạng phổ biến khác

Với ứng dụng mạnh mẽ này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi bất kỳ video nào như: M2TS, MTS, TRP, MKV, FLV, SWF, F4V, AVI, WMV và VOB và các định dạng âm thanh như: M4B, AUD, MKA, AIFC, CAF, MPC, QCP, APE, FLAC, CUE... sang tất cả định dạng video/audio phổ biến mà mình muốn.

Hỗ trợ bất kỳ thiết bị di động nào

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum có thể hỗ trợ bất kỳ thiết bị di động nào như: iPad (iPad 4, iPad mini), iPhone (iPhone 5), iPod (iPod touch/iPod nano), Galaxy Note/Tab/S3, Surface, Google Nexus, HTC, dòng điện thoại Nokia Lumina, Motorola Xoom, điện thoại Android/Windows phone, Kindle Fire, vv.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video

Lựa chọn thiết lập 3D cho video được thêm vào

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum cho phép người dùng lựa chọn chế độ thiết lập 3D. Họ có thể chia tách màn hình theo thiết bị của mình, tùy chỉnh độ sâu 3D và chuyển đổi sang nhấp chuột trái. Chế độ Split Screen còn bao gồm: Side by Side, Top and Bottom.

Cắt, thêm hiệu ứng và hình mờ cho video

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum có nhiều chức năng chỉnh sửa video. Người dùng có thể cắt khung hình video để loại bỏ viền đen, điều chỉnh hiệu ứng như: độ sáng, độ bão hòa, màu sắc, và thêm hình mờ ảnh/văn bản cho video. Ngoài ra, tính năng điều chỉnh âm lượng của file audio luôn có sẵn trong cửa sổ chỉnh sửa.

Lựa chọn cắt một hay nhiều clip từ video

Người dùng được phép cắt độ dài video để giữ lại đoạn clip mà mình yêu thích và chia tách một file video thành nhiều clip khác nhau.

Hợp nhất nhiều video clip và xác định thiết lập đầu ra

Hợp nhất nhiều video clip thành một file duy nhất

Ngoại trừ chức năng Clip, AnyMP4 Mac Video Converter Platinum còn cung cấp chức năng Merge để bạn tùy chỉnh video của mình. Người dùng có thể hợp nhất nhiều đoạn video clip với nhau thành một tập tin mới để thoải mái thưởng thức.

Thiết lập định dạng video và âm thanh đầu ra

Với phần mềm hữu ích này, người dùng không chỉ thay đổi các thiết lập video như: bộ mã hóa, độ phân giải, tốc độ bit video, tỷ lệ khung hình và tỷ lệ video hay các thiết lập âm thanh như: bộ mã hóa, kênh, tỷ lệ mẫu và tốc độ bit âm thanh để nhận được video đầu ra hoàn chỉnh.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và giao diện thân thiện

Chuyển đổi hàng loạt

AnyMP4 Mac Video Converter Platinum có thể chuyển đổi một hoặc nhiều tập tin nguồn sang các định dạng khác nhau cùng lúc. Vì vậy, người dùng có thể nhận được định dạng đầu ra khác nhau chỉ trong một lần chuyển đổi duy nhất.

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Với trình phát video được tích hợp sẵn, người dùng có thể xem trước video nguồn và video đầu ra trước khi chuyển đổi. Thêm vào đó, chức năng Take Snapshot có thể giúp người dùng chụp hình ảnh yêu thích và lưu lại nó.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: Super VGA 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,3 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm