BrowserCheck by Qualys

Truy cập

3 (1) Qualys Miễn phí 421 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Nếu thường xuyên truy cập Internet thì việc sử dụng một trình duyệt an toàn là một điều rất cần thiết. Hiện tại có rất nhiều trình duyệt phổ biến được đề cập sử dụng, nhưng thường thì chúng ta chỉ quan tâm tới tốc độ duyệt web và các tính năng sẵn có chứ ít khi quan tâm đến khả năng bảo mật của nó. Việc tăng độ an toàn cho một trình duyệt không những là phải nâng cấp phiên bản mà còn cài đặt thêm các Add-on hoặc Plugins hỗ trợ. Vấn đề là ở chỗ tên, phiên bản trình duyệt mà bạn đang sử dụng có an toàn tuyệt đối không? Có những thành phần nào trong đó cần phải cập nhật? …

Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy đến với dịch vụ trực tuyến BrowserCheck By Qualys. Đó là một dịch vụ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho phép bạn kiểm tra trình duyệt của mình và các plugin cho việc bảo mật, các lỗ hổng cùng với tính lỗi thời bằng phương thức cung cấp liên kết đến các trang phần mềm mới để sửa chữa trình duyệt khi có vấn đề.

Trước tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ trên để biết thêm một vài thông tin chi tiết về dịch vụ này. Ngay đầu trang, dịch vụ sẽ tự động nhận dạng trình duyệt bạn đang sử dụng cũng như phiên bản hiện tại của nó. tuy nhiên trước khi tiến hành bước Scan đối với một số trình duyệt bạn cần phải nhấn nút Install Plugin màu xanh để tiến hành cập nhật Plugin.

Bước tiếp theo bạn nhấn nút Scan Now và chờ khoảng vài giây để BrowserCheck kiểm tra mức độ bảo mật cho trình duyệt, ngay sau đó bạn sẽ thấy kết quả hiển thị phía dưới. Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản cũ thì nút kết quả sẽ có màu đỏ với dòng chữ Insecure Version(không an toàn), khi đó bạn phải nhấn chọn Fix It để tiến hành cập nhật phiên bản mới cho trình duyệt bằng một đường liên kết an toàn nhất.

Ngược lại nếu bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất thì nút kết quả sẽ có màu xanh lá với dòng chữ Up to Date. Tương tự đối với các thành phần đi kèm như Adobe Acrobat, Java Runtime và Shockware Flash cũng được kiểm tra theo phiên bản cập nhật để đánh giá mức độ bảo mật cho toàn bộ trình duyệt của bạn.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 432
  • Lượt tải: 421
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: