Beckham Phim tài liệu về David Beckham

10/10 (1) Lượt xem: 45 Phát hành: Netflix Năm: 04/10/2023 Đạo diễn: Fisher Stevens

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Beckham bộ phim tài liệu về ngôi sao bóng đá Anh David Beckham, công chiếu trên kênh Netflix từ ngày 4/10/2023 và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Điểm thú vị là, phim tài liệu Beckham trên Netflix bao gồm những thước phim chưa từng được công bố trước đây, tái hiện hành trình phát triển mạnh mẽ của David Beckham từ khởi đầu khiêm tốn cho đến khi trở thành siêu sao bóng đá toàn cầu với lượng fan khổng lồ mà bất kỳ chân sút nào cũng phải ghen tị.

Beckham (2023) là bộ phim tài liệu dài tập của Mỹ do Fisher Stevens làm đạo diễn. Bộ phim gồm 4 tập, mỗi tập dài khoảng 60-80 phút, với câu chuyện nội tâm của ngôi sao bóng đá thế giới và không chỉ có thể, Beckham còn là biểu tượng văn hóa và giải trí.

Nói đến bóng đá, người ta sẽ nghĩ ngay đến David Beckham nhưng không phải ai cũng biết, anh ấy thật sự là ai. Khởi đầu từ 1 cầu thủ trẻ tiềm năng ở phía Đông London, với quyết tâm và ý chí, cùng nỗ lực cân bằng giữa tham vọng, tình yêu và gia đình, cuộc đời của anh cũng trải qua rất nhiều thăng trầm và câu chuyện để kể.

Thông qua 4 tập phim Beckham, người xem có thể phác họa bức chân dung cụ thể về tiền vệ hàng đầu đội tuyển Anh và câu lạc bộ MU, công thức của thành công, khía cạnh gia đình và cả những câu chuyện bên lề khác.

Những bộ phim tài liệu như Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian, BTS: Yet To Come in Cinemas… không chỉ dành cho fan của nhân vật chính trong tác phẩm, mà còn giúp khán giả nói chung có cái nhìn cụ thể, chính xác hơn về 1 ‘hiện tượng’ được biết đến rộng rãi. Và bộ phim tài liệu về David Beckham cũng vậy…

Trailer phim Beckham (2023)

Thông tin thêm phim tài liệu Beckham trên Netflix

Thời lượng:4 tập
Diễn viên:David Beckham
Nhà sản xuất:Isabel Aurichio, Maddie Saaf
Đạo diễn:Fisher Stevens
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim David Beckham

Phim tài liệu Beckham công chiếu trên Netflix từ 4/10
Phim tài liệu Beckham công chiếu trên Netflix từ 4/10
Phim Beckham tái hiện hành trình từ 1 chân sút trẻ trở thành ngôi sao bóng đá toàn cầu của David Beckham
Phim Beckham tái hiện hành trình từ 1 chân sút trẻ trở thành ngôi sao bóng đá toàn cầu của David Beckham
Và những câu chuyện bên lề về cuộc sống, gia đình của David Beckham
Và những câu chuyện bên lề về cuộc sống, gia đình của David Beckham
  • 66 lượt xem
Link xem Beckham