Fubao: Bảo bối của ông Phim tài liệu về nàng Gấu Trúc Fubao

6/10 (1) Phát hành: CGV VietNam Năm: 11/10/2024 Đạo diễn: Thomas Ko, Shim Hyung Jun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Fubao: Bảo bối của ông (My Dearest Fu Bao) là một bộ phim tài liệu chiếu rạp của Hàn Quốc do Thomas Ko, Shim Hyung Jun làm đạo diễn. Đây là một bộ phim vô cùng ý nghĩa khi ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cô nàng Gấu Trúc Fubao trong vòng ba tháng cuối cùng tại Hàn Quốc, trước khi giao trả lại cho Trung Quốc theo đúng quy định.

Trong bộ phim Fubao: Bảo bối của ông ngoài ghi lại những khoảnh khắc của Gấu Trúc Fubao, mà còn mang đến những thước phim về sự tương tác của cô với hai chị em sinh đôi Rui Bao và Hui Bao, với cha mẹ cô là Ai Bao và Le Bao và cả những người trông coi sở thú. Có khá nhiều khía cạnh chưa từng biết đến của Fu Bao được hé lộ và giới thiệu thông qua các đoạn phim và những cuộc phỏng vấn chân thực với người quản lý sở thú Kang Cheol Won, được người hâm mộ biết đến rộng rãi với biệt danh là “ông nội” của Fu Bao. Đặc biệt, ở phim này còn ghi lại chuyến thăm đầy cảm xúc của người quản lý sở thú Kang Cheol Won khi anh đến Căn cứ gấu trúc Shenshuping ở Tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và dành thời gian riêng tư với Fu Bao. Kang Cheol Won cũng giúp người hâm mộ bớt lo lắng khi mọi người đều biết rằng những chú gấu trúc phải đối mặt với căng thẳng trong quá trình di dời.

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 11/10/2024.

Trailer phim Fubao: Bảo bối của ông

Thông tin thêm phim Fubao: Bảo bối của ông

Thời lượng:95 phút
Đạo diễn:Thomas Ko, Shim Hyung Jun
Năm phát hành:11/10/2024
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Fubao: Bảo bối của ông

Poster phim Fubao: Bảo bối của ông
Poster phim Fubao: Bảo bối của ông
  • lượt xem
Link xem Fubao: Bảo bối của ông