Cách tìm chìa khóa trong Choo-Choo Charles

  • 5 Đánh giá

Choo-Choo Charles là một trò chơi phiêu lưu kinh dị, với nhiệm vụ đánh bại Charles - quái vật tàu hỏa chân nhện khát máu. Nhiệm vụ tìm chìa khóa là một quá trình bắt buộc để người chơi có thể tiến gần hơn tới thành công trong việc chống lại Charles và bảo vệ hòn đảo Aranearum. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách để tìm chìa khóa trong Choo-Choo Charles, giúp người chơi thành công tiêu diệt quái vật tàu hỏa lai nhện.

Nhiệm vụ tìm chìa khóa trong Choo-Choo Charles

Khi bắt đầu chơi Choo-Choo Charles, game thủ và người bạn đồng hành của mình, Eugene, đến hòn đảo Aranearum để săn lùng con quái vật nhện lai xe lửa bí ẩn (và có thể khám phá tung tích đứa con trai mất tích của Eugene). Trước khi có thể khám phá hòn đảo, Eugene khuyên người chơi nên kiểm tra nhà kho xe lửa ở đỉnh đồi, phía trên bến cảng, vì bên trong có thể chứa thứ gì đó giúp ích.

Bản đồ trong Choo-Choo Charles giúp người chơi điều hướng tới địa điểm hoàn thành nhiệm vụ
Bản đồ trong Choo-Choo Charles giúp người chơi điều hướng tới địa điểm hoàn thành nhiệm vụ

Thật không may, khi đến nơi, cửa nhà kho đã bị khóa, nhưng may mắn thay, Eugene có một ý niệm mơ hồ về vị trí của chiếc chìa khóa. Do đó, game thủ sẽ được giao nhiệm vụ đầu tiên trong trò chơi, được đặt tên là Baby’s First Mission.

Vị trí của chìa khóa

Tất cả những gì cần làm để tìm chìa khóa của nhà kho xe lửa là đi theo điểm tham chiếu mà Eugene đặt trên bản đồ. Điểm tham chiếu t chỉ đến một lán nhỏ trên ngọn đồi ở phía đông, từ cửa trước của nhà kho xe lửa. Game thủ nên coi đây là cơ hội tốt để làm quen với hệ thống bản đồ của trò chơi, vì sẽ cần theo dõi rất nhiều điểm tham chiếu trong tương lai.

Đi theo con đường thắp đèn lên đồi để tìm căn lều nhỏ mà điểm tham chiếu đã chỉ dẫn. Cửa không khóa, vì vậy người chơi chỉ cần mở nó ra và bước vào trong. Mọi người sẽ tìm thấy chìa khóa ngay trên bàn, vì vậy hãy lấy nó và quay lại gặp Eugene tại nhà kho xe lửa. Chỉ cần tương tác với cửa trước và mọi người sẽ tự động sử dụng chìa khóa để mở cửa, để lộ đoàn tàu màu vàng tuyệt đẹp đó.

Tìm chìa khóa của nhà kho xe lửa là một nhiệm vụ khá dễ dàng trong Choo-Choo Charles, bởi vì trong tương lai, trò chơi sẽ giấu chúng ở những vị trí khó hiểu hơn nhiều. Hãy nhớ rằng, điểm tham chiếu và điểm đánh dấu là những trợ giúp tốt nhất mà người chơi có, vì vậy hãy tận dụng chúng.

Cập nhật: 06/01/2023
  • 375 lượt xem