Bubble Champion cho Android Game bắn bóng vui nhộn miễn phí

Tải về

5 (1) Bubble Shooter Artworks Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Bubble Champion cho Android là game bắn bóng cổ điển miễn phí cho di động. Game Bubble Champion cho Android sẽ mang đến cho người chơi trò chơi bắn bóng siêu hấp dẫn với màu sắc rực rỡ, đẹp mắt. Tải game Bubble Champion cho Android để bắt đầu tham gia hành trình phá bức tường bóng.

Trò chơi bắn bóng chắc hẳn không còn xạ với những người yêu thích chơi game mini cổ điển như: bắn gà, Pikachu, xếp kim cương, vv. Chúng ta sẽ thực hiện bắn bóng lên các vị trí có những quả bóng cùng màu theo quy tắc game match 3 kinh điển. Tối thiểu 3 quả bóng sẽ biến mất trên màn hình cho mỗi lần bắn và bạn sẽ nhận được số điểm khác nhau tương ứng với số bóng mà chúng ta thu thập được qua lần bắn đó.

Bắn bóng vui nhộnGiao diện chơi game

Để có được điểm số cao quả bóng bạn bắn ra phải chính xác và thu thập được nhiều quả bóng cùng màu. Tuy nhiên hãy quan sát tất cả các vị trí trên màn hình để đảm bảo quả bóng đến được các vị trí khác nhau trên bức tường bóng thay vì chỉ tập trung một khu vực nhất định.

Về cơ bản cách chơi game Bubble Champion cho Android khá đơn giản và tuân thủ theo quy luật chơi game bắn bóng cổ điển trước đây. Tuy nhiên các hiệu ứng bóng sẽ đẹp hơn với combo bóng phá được. Càng về sau tốc độ di chuyển của bức tường bóng càng nhanh nên người chơi cần quan sát để có được lần bắn chuẩn xác nhất. Tải game Bubble Champion cho Android để bắt đầu chinh phục các màn chơi đầy thử thách.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm