Dank Tanks cho Android 1.1.1 Game bắn tăng tuyệt hay miễn phí

Tải về

4,5 (4) Lilithgames Miễn phí 225 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Dank Tanks là game mobile hành động với phong cách hoạt hình đáng yêu cùng lối chơi casual thú vị. Người chơi sẽ được tham gia vào trận chiến bắn tăng 3v3 trực tuyến theo thời gian thực cùng với các game thủ trên toàn thế giới. Hãy nỗ lực để giành chiến thắng về phía mình.

Game bắn tăng hấp dẫn, đồ họa đẹp cho Android
Game bắn tăng hấp dẫn, đồ họa đẹp cho Android

Chiến tranh xe tăng luôn là một trận đấu cực kỳ điên cuồng khốc liệt giữa các cỗ máy kiên cố, hệ thống vũ khí uy lực. Thế nhưng trong game hành động bắn súng Dank Tanks, những chiếc xe bọc thép đã được cách điệu hóa theo phong cách hoạt hình khá đáng yêu và bắt mắt nhờ màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Bắt đầu game, người chơi cần chọn một combo gồm anh hùng và xe tăng, sau đó đưa họ vào cuộc chiến. Mỗi xe tăng sở hữu những kỹ năng độc đáo và khả năng tấn công khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế, bạn cần phám phá mọi tính năng và khía cạnh trong game để đảm bảo luôn đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Mở khóa những chiếc xe bọc thép mạnh mẽ
Mở khóa những chiếc xe bọc thép mạnh mẽ

Các trận đấu 3v3 trực tuyến thời gian thực với người chơi khác luôn là một thử thách khắc nghiệt đối với các game thủ. Bên cạnh đó, chế độ chơi cũng như bản đồ sẽ được thay đổi theo từng giờ để giúp cho trải nghiệm của người chơi luôn mới mẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game để giải trí vào cuối tuần này, hãy tải game Dank Tanks miễn phí về máy và thưởng thức. Chắc chắn trò chơi này sẽ giúp cho ngày nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn nhiều đấy!

Chọn combo anh hùng, xe tăng
Chọn combo anh hùng, xe tăng

Tính năng nổi bật của game Dank Tanks cho Android

Đồ họa cùng hình ảnh hoạt hình vui nhộn

Các xe tăng, nhân vật và môi trường trong game đều được xây dựng ở phong cách hoạt hình siêu đáng yêu, sắc nét và màu sắc như trong phim. Hãy sẵn sàng bước vào các pha hành động điên rồ, thú vị mà không cần quan tâm tới ngôn ngữ, văn hóa, tuổi tác.

Các khả năng không giới hạn

Bản đồ và chế độ chơi game thay đổi theo giờ, tạo trải nghiệm chơi mới mẻ, hấp dẫn. Bạn sẽ bị cuốn vào các trận đấu cổ điển cũng như một loạt chế độ game sáng tạo, vui nhộn và không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Chiến đấu trong các trận đấu đông người thời gian thực với game thủ khác
Chiến đấu trong các trận đấu đông người thời gian thực với game thủ khác

Chọn xe tăng

Mỗi xe tăng được thiết kế cẩn thận với khả năng và hiệu ứng độc đáo. Điểm mạnh và điểm yếu của chúng thay đổi tùy theo từng bản đồ và chế độ chơi. Hãy cẩn thận bởi ngay cả những người lái xe tăng giàu kinh nghiệm nhất cũng có thể bị lạc đường.

Nhiều vật phẩm trong môi trường có thể tương tác

Các vật phẩm trong Dank Tanks được thiết kế cho người chơi tương tác. Hàng rào có thể được phá hủy, bụi cây để ẩn nấp trong một cuộc phục kích, các vũ khí khác nhau trên bản đồ, những vụ nổ khốc liệt... Tất cả sẽ tạo ra một chiến trường đấu tăng đáng chơi nhất!

Vô số chế độ chơi hấp dẫn
Vô số chế độ chơi hấp dẫn

Tính năng mới

  • Tối ưu kết nối mạng ổn định.
  • Vá một số lỗi.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 624
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm