Bubbu – My Virtual Pet cho iOS 1.30 Game chăm sóc thú cưng ảo

Tải về

3 (1) Pilcom Miễn phí 63 Dung lượng: 157,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Bubbu – My Virtual Pet cho iOS là trò chơi dành cho những người yêu thích động vật. Tại đây, bạn sẽ sở hữu một chú mèo dễ thương và sẽ bắt đầu công việc chăm sóc thú cưng của mình như những gì bạn làm ngoài đời thực.

Chăm sóc mèo con

Hãy gặp gỡ Bubbu, thú cưng ảo mới của bạn. Bubbu là một chú mèo đáng yêu, dễ thương và đầy cảm xúc. Bubbu rất thích được ăn đồ ăn ngon, chụp ảnh selfie, thăm bạn bè và nhảy nhót. Bạn hãy giành một chút thời gian để chơi với Bubbu mỗi ngày và tìm hiểu các bí mật khác trong cuộc sống thú cưng của bạn. Chắc chắn sẽ có nhiều điều khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Hãy tải Bubbu – My Virtual Pet cho iOS và khám phá thế giới đầy màu sắc của Bubbu với các hoạt động phiêu lưu hấp dẫn nhé!

Làm vườn và nấu ăn

Vùng đất của Bubbu cung cấp rất nhiều hoạt động để bạn trải nghiệm. Bạn có thể tùy chỉnh ngôi nhà của Bubbu thành một biệt thự mèo dễ thương. Bạn có thể trồng các loại thực vật hữu cơ trong vườn, vắt sữa bò hàng ngày như một người nông dân thực thụ. Vi vu khắp nơi với chiếc xe siêu chất của bạn hoặc đi bộ trên bãi biển, câu cá hoặc đi lặn. Bạn có thể đi vào thành phố hoặc thậm chí du lịch ngoài không gian với tên lửa để chống lại đội quân người ngoài hành tinh xâm lược. Chơi bóng đá hoặc bóng rổ, trèo núi, trèo cây, cố gắng thay đổi giữa ngày và đêm, và tận hưởng âm thanh của mẹ thiên nhiên.

Phiêu lưu và khám phá thế giới

Nếu bạn từng mong muốn có một chú mèo mà chưa có cơ hội biến nó thành hiện thực thì Bubbu – My Virtual Pet cho iOS là một lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Do đó, bạn còn chần chừ gì nữa? Nhận nuôi Bubbu và làm cho chú ta trở thành chú mèo ảo hạnh phúc nhất trên thế giới!

Thiết kế nhà cửa

Tính năng chính của Bubbu – My Virtual Pet cho iOS

Bubbu đang chờ đợi bạn cho ăn, mặc đồ, chải lông và tắm táp. Chú mèo đáng yêu này cần tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc mỗi ngày, do đó hãy để ý đến Bubbu từ sáng đến tối nhé! Trong thế giới Bubbu – My Virtual Pet cho iOS, hãy đảm bảo rằng mèo con của bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ, đừng bao giờ để chú ta bị đói, buồn ngủ, ốm hoặc nhàm chán nhé!

Đưa Bubbu đến phòng trưng bày và chọn những bộ đồ dành cho mèo con thật thời trang. Bạn cũng đừng quên tạo một ngôi nhà trong mơ cho chú mèo dễ thương của mình. Tùy chỉnh và trang chí nó với bộ sưu tập đồ đạc tuyệt vời để mang lại cho mèo con cảm giác ấm áp và bình yên trong ngôi nhà của mình.

Chơi trò chơi

Hơn 30 trò chơi mini vui nhộn sẽ cung cấp cho bạn thức ăn hoặc xu để mua các vật dụng cho chú mèo ảo. Hãy tìm kiếm niềm vui trong các game Catcher, Cat Connect, Find the Cat, 2048, Paint the Cat, Jump, Pop Balloons, Cheese Builder, Fish Ninja, Cat Sings, Nightmare, Jumping Cat, Diver, Stick Ninja, và nhiều hơn nữa.

Đôi khi Bubbe cần sự giúp đỡ của bác sỹ, bởi vì chú lăn lộn, nhảy nhót trên sofa hoặc chơi các trò chơi quá nhiều. Đưa Bubby đến bệnh việc thú y và chữa trị với những công cụ chuyên dụng. Chữa sâu răng, sốt, đau tai hoặc gãy xương.

Quay vòng quay may mắn mỗi ngày, hoàn thành các thách thức hàng ngày và khám phá ngôi nhà của bạn bè để nhận được một số phần thưởng khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,3 MB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm