Bubbu School cho iOS 1.10 Game trường học của Bubbu cho trẻ em

Tải về

1 (1) Bubadu Tính phí 38

Trong game Bubbu School, bạn sẽ được vui chơi với Bubbu và bạn bè của cậu ấy ở trường học động vật vui nhộn nhất từ trước đến nay.

Học tập cùng Bubbu và bạn bè của ấy trong game Bubbu School
Học tập cùng Bubbu và bạn bè của ấy trong game Bubbu School

Chào mừng các bé đến với thế giới tuyệt đẹp trong game trẻ em Bubbu School. Tại đay, bé sẽ được gặp gỡ những vật nuôi ảo dễ thương và có nhiệm vụ giúp việc học của chúng trở nên tuyệt vời. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì liên quan đến trường học, bởi bạn làm chủ ngôi trường động vật này.

Thưởng thức nhiều hoạt động thú vị tại trường học
Thưởng thức nhiều hoạt động thú vị tại trường học

Mặc cho thú cưng những bộ trang phục độc đáo và bắt đầu với môn học bạn yêu thích. Có các môn học bao gồm mỹ thuật, âm nhạc, thể dục, ngôn ngữ hoặc toán học. Hãy thử tất cả và tự học cực kỳ vui vẻ!

Thưởng thức món ngon trong cantin trường
Thưởng thức món ngon trong cantin trường

Tính năng nổi bật của game Bubbu School cho iOS

Nghệ thuật

Thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách vẽ một bức tranh với bộ bút chì màu. Ngoài ra, bạn có thể trang trí nó với các nhãn dán đẹp mặt. Hơn nữa, người chơi có thể khơi dậy trí tưởng tượng của mình bằng một trò chơi tô màu thú vị, hoặc làm một số đồ trang trí độc đáo bằng trái cây, rau quả.

Âm nhạc

Học chơi đàn piano hoặc chuẩn bị buổi hòa nhạc với các nhạc cụ yêu thích. Bạn có thể thưởng thức một nhạc cụ đơn lẻ hoặc cả ban nhạc với ghita, piano, trống, trumpet, violin, cello, harp và ca sĩ. Trang trí khung cảnh bằng máy tạo sương mù, hoa giấy và quả cầu ánh sáng. Mặc và trang điểm. Đã đến lúc khuấy động trường học thú vị này.

Khuấy động trường học bằng buổi biểu diễn âm nhạc
Khuấy động trường học bằng buổi biểu diễn âm nhạc

Thể dục

Tập thể dục trong bầu không khí trong lành. Cảm nhận sự thú vị khi trượt cầu trượt hoặc nhảy dây với một người bạn.

Toán và ngôn ngữ

Luyện tập trí não nào! Bạn có thể chơi với các hình học hoặc học về cộng, trừ, nhân, chia ở mức độ khó phù hợp. Học một số từ tiếng Anh cơ bản hoặc luyện viết để thành thạo bảng chữ cái.

Thể hiện sự sáng tạo của bạn trong giờ học Mỹ thuật
Thể hiện sự sáng tạo của bạn trong giờ học Mỹ thuật

Nhà hàng trong trường học

Trở thành một masterchef, làm bánh mì thơm ngon, trái cây ngọt, và salad cho những học sinh đang đói hoặc phục vụ chúng một chiếc bánh sinh nhật ngon lành.

Ngoài ra bé có thể học cách đi học về an toàn bằng cách thực hành cách đi bộ an toàn trong mini game qua đường giống Crossy Road.

Bạn có muốn biết về những thú cưng ảo trong Bubbu? Hãy thu thập tất cả các câu đố từ album ký ức của họ, đặt chúng vào đúng vị trí và tiết lộ những ký ức mà họ giấu. Ngoài ra, bạn sẽ mở khóa một con cá đầy màu sắc độc đáo cho mỗi album. Trang trí trường học với một hồ cá thư giãn, với đầy đủ các loại cá xinh đẹp.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bubbu School

Liên quan, thay thế