Bubbu School cho Android 1.05 Game trường học của Bubbu cho trẻ em

Tải về

5 (1) Bubadu Miễn phí 98

Bubbu School là sân chơi tuyệt vời dành cho trẻ em, mô phỏng trường học của các loài động vật. Bé sẽ được gặp gỡ các bạn thú cưng ảo và làm cho việc học tập của chúng trở lên tuyệt vời hơn.

Khám phá trường học vui vẻ của các bạn động vật trong game Bubbu School
Khám phá trường học vui vẻ của các bạn động vật trong game Bubbu School

Mặc cho thú cưng của bạn những bộ trang phục độc đáo và bắt đầu với môn học yêu thích của mình. Bé có thể chọn nghệ thuật, thể dục, âm nhạc, ngôn ngữ hoặc toán học... hoặc trải nghiệm tất cả. Môn học nào cũng đầy thú vị và vui vẻ.

Các môn học thú vị trong Bubbu School cho Android

Nghệ thuật

Để thể hiện sự sáng tạo của mình, bé có thể vẽ một bức tranh với bộ bút chì màu. Ngoài ra, những sáng tạo của bạn có thể được trang trí bằng một bộ sự tập nhãn dán đẹp. Hơn nữa, game kích thích trí tưởng tượng của trẻ em thông qua trò chơi tô màu thú vị hoặc làm một số đồ trang trí độc đáo bằng trái cây, rau quả.

Trang trí tường bằng một hồ cá thư giãn với đầy những loài cá xinh đẹp
Trang trí tường bằng một hồ cá thư giãn với đầy những loài cá xinh đẹp

Âm nhạc

Học chơi piano hoặc chuẩn bị một buổi hòa nhạc với các nhạc cụ yêu thích của bạn. Bé có thể chơi một nhạc cụ đơn lẻ hoặc toàn bộ ban nhạc với ghi-ta, piano, trống, kèn trumpet, violin, cello, harp và làm ca sĩ. Trang trí khung cảnh với máy tạo sương mù, hoa giấy và quả cầu disco. Mặc quần áo đẹp và sửa lớp trang điểm. Đã để lúc khuấy động trường học thú vị này.

Thể dục

Tập thể dụng trong bầu không khí trong lành. Thật thú vị khi đi cầu trượt hay đu dây với bạn bè. Tổ chức một giờ thể dục hoặc chơi bóng rổ.

Quản lý nhà hàng ăn uống trong trường học
Quản lý nhà hàng ăn uống trong trường học

Toán và ngôn ngữ

Hãy luyện tập trí não bằng cách chơi với các hình dạng hình học hoặc học về cộng, trừ, nhân, chia ở mức độ khó mà bạn chọn. Học một số từ tiếng Anh cơ bản hoặc luyện viết để thành thạo bảng chữ cái.

Quản lý canteen trong trường

Trở thành một đầu bếp tài ba, chuẩn bị bánh mì thơm ngon, trái cây ngọt và salad cho những học sinh đói bụng hoặc phục vụ chúng một chiếc bánh sinh nhật ngon lành.

Chơi các loại nhạc cụ và trở thành ca sĩ
Chơi các loại nhạc cụ và trở thành ca sĩ

Sau giờ học, hãy trở về nhà an toàn bằng cách chơi minigame đi bộ an toàn qua đường lấy cảm hứng từ huyền thoại Crossy Road.

Bạn có muốn biết thêm về những vật nuôi ảo trong Bubbu School? Hãy thu thập tất cả các câu đố từ album ký ức của họ, đặc chúng vào đúng vị trí và biết được những ký ức mà họ cất giấy. Ngoài ra, bạn sẽ mở khóa một con cá đầy màu sắc độc đáo cho mỗi trang album, trang trí tường bằng một hồ cá thư giãn với đầy những loài cá xinh đẹp.

Bé học vẽ hoặc các môn học khác nhau
Bé học vẽ hoặc các môn học khác nhau

Bé có cảm thấy thích thú không nào? Hãy tải Bubbu School và tận hưởng niềm vui bất tận này! Chú mèo Bubbu, chó Duddu, thỏ, cá sấu, lợn con, nhím, cú, chim cánh cụt và gấu trúc đang chờ bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bubbu School

Liên quan, thay thế