Bug Heroes: Tower Defense cho iOS 1.0.5 Game chiến sĩ côn trùng thủ thành mới

Tải về

3 (1) Foursaken Media Miễn phí 14

Bug Heroes: Tower Defense là một trò chơi phòng thủ tháp chiến lược, phần tiếp theo hoàn toàn mới của loạt game Bug Heroes nổi tiếng kể về các anh hùng bọ chiến đấu phòng thủ, hiện đã có sẵn cho Android và iOS. Game được cung cấp bởi Foursaken Media, nổi tiếng với trò chơi War Tortoise 2.

Lấy bối cảnh trong vũ trụ Bug Heroes, trò chơi này được thiết kế để thu hút người chơi bằng sự kết hợp độc đáo giữa các tính năng hành động, phòng thủ tháp và RPG. Tiếp tục duy trì gameplay như ở 2 “đàn anh” là Bug Heroes và Bug Heroes 2, tuy nhiên, lần này bạn sẽ bước vào một trận chiến hấp dẫn và thách thức hơn.

Bug Heroes: Tower Defense là phần thứ 3 của loạt game về các anh hùng bọ chiến đấu
Bug Heroes: Tower Defense là phần thứ 3 của loạt game về các anh hùng bọ chiến đấu

Tải game Bug Heroes: Tower Defense cho iOS

Người chơi sẽ chỉ huy 10 anh hùng bọ độc đáo bước vào các chiến trường quen thuộc như nhà bếp, trong vườn, trong phòng khách,... trong một chiến dịch chơi đơn khổng lồ. Thực hiện các công việc như nhặt rác để tìm thức ăn, xây dựng tháp pháo, tăng cấp cho anh hùng và tháp, nâng cấp trang bị và phòng thủ… Mục tiêu là bảo vệ kho lương thực của mình khỏi bị kẻ thù cướp mất.

Chiến đấu ở các khu vực quen thuộc như trong bếp, trong vườn hoặc trong phòng khách, trên bàn...
Chiến đấu ở các khu vực quen thuộc như trong bếp, trong vườn hoặc trong phòng khách, trên bàn...

Ở phần mới này, bạn sẽ được gặp gỡ nhiều chiến binh bọ mạnh mẽ, chẳng hạn như Sát thủ Nhện cho tới Kỹ sư Kiến, Chuyên gia diệt sâu… mỗi anh hùng có một phong cách chơi, khả năng và vũ khí riêng. Chẳng hạn Kiến sử dụng súng máy chuyên đánh tầm xa, còn ong bắp cày có thân hình to lớn nên lợi thế khi đấu giáp lá cà…

Bạn cũng mở khóa hàng chục loại tháp, vũ khí, súng,.. để tấn công đối phương. Càng chơi thì càng có nhiều thứ được mở khóa, giúp làm phong phú thêm chiến lược và tăng cường sức mạnh cho đội hình sâu bọ của bạn.

Về đồ họa, Bug Heroes: Tower Defense còn được chau chuốt hơn nhiều so với các phần trước, bao gồm các anh hùng bọ, môi trường chiến đấu được cách điệu vui nhộn cùng hiệu ứng cháy nổ hoạt hình sống động. Game có số lượng màn chơi phong phú đầy thách thức cùng khả năng nâng cấp theo phong cách RPG đáng kinh ngạc, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ, cực gây nghiện.

👉 Bug Heroes: Tower Defense cho iOS hiện đã chính thức ra mắt cho các game thủ tải về và thưởng thức.

Đồ họa cách điệu cùng hiệu ứng cháy nổ hoạt hình sống động
Đồ họa cách điệu cùng hiệu ứng cháy nổ hoạt hình sống động

Tính năng nổi bật của game Bug Heroes: Tower Defense

Không chỉ là game phòng thủ, trò chơi còn là cuộc sống của các con bọ

Khai thác sức mạnh của các anh hùng bọ mạnh mẽ, tiếp cận vô số loại tháp, xây dựng chiến lược phòng thủ tối ưu trong sự kết hợp ly kỳ giữa hành động, sự xảo quyệt và phòng thủ tháp.

Chiến lược đa dạng

Với 10 anh hùng côn trùng, sẽ luôn có chiến lược mới để thử nghiệm, vũ khí mới để sử dụng và góc nhìn mới để thưởng thức. Mỗi anh hùng, được trang bị phong cách và khả năng riêng biệt, biến Bug Heroes: Tower Defense trở thành một bữa tiệc vui nhộn.

Khám phá thế giới của loài bọ

Chiến dịch chơi đơn của Bug Heroes sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu xuyên suốt toàn bộ khu phố trong game. Hãy hình dung nhiệm vụ của bạn thế này: bảo vệ hộp thư của ngôi nhà màu xanh, lập chiến lược trên hiên nhà màu đỏ và triển khai đội quân bọ của bạn trong khu vườn của ngôi nhà màu vàng. Nó giống House Hunters nhưng có các con bọ và trận chiến.

Vô số các tòa tháp phòng thủ

Có hàng chục tòa tháp để người chơi mở khóa và thử nghiệm. Bạn muốn một lớp phòng thủ cứng rắn hơn hay chiến lược linh hoạt. Mỗi người chơi có thể điều chỉnh cách phòng thủ của mình theo phong cách riêng, đảm bảo không bao giờ có 2 trận chiến giống hệt nhau.

Một thế giới để bạn khám phá, bảo vệ

Gamer được hòa mình vào một vũ trụ, nơi các anh hùng đa dạng về khả năng và tính cách. Từ những câu nói dí dỏm cho đến phong cách chơi độc đáo, họ đã mang lại sức sống cho Bug Heroes: Tower Defense. Khi tiến bộ các yếu tố RPG trở nên rõ ràng hơn, bao gồm tăng cấp, nâng cấp trang bị và biến các anh hùng của mình thành nỗi sợ hãi của kẻ thù.

Chọn góc nhìn

Bạn có thích cảm giác hồi hộp khi chiến đấu trực tiếp, điều khiển các anh hùng của mình ở góc nhìn thứ 3? Hay thích phong cách phòng thủ tháp truyền thống với góc nhìn từ trên cao, giám sát chiến trường như một vị tướng? 2 tùy chọn góc nhìn giúp tăng gấp đôi niềm vui chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế