BuildCraft Mod Mod tự động hóa cho game Minecraft

Tải về

4,5 (2) CovertJaguar Miễn phí 647 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

BuildCraft Mod 1.11.2/1.7.10 là bản mod lớn và quan trọng khi chơi game Minecraft trên máy tính. BuildCraft Mod for Minecraft hỗ trợ công nghệ tự động hóa trong game. Minecraft Mod này mở rộng game bằng hệ thống máy móc và công cụ hiện đại. Cụ thể, mod bổ sung nhiều loại máy giúp thực hiện nhiệm vụ tự động, thêm đường ống để vận chuyển item, chất lỏng hay năng lượng.

Mod tự động hóa BuildCraft

Bổ sung lớn nhất trong BuildCraft chính là hệ thống đường ống và MJ (Minecraft Joules). Ống dùng để chuyển item, chất lượng, năng lượng giữa các kho chứa hay máy móc. Có rất nhiều loại đường ống với chức năng riêng, bao gồm Wooden, Cobblestone, Stone, Sandstone, Iron, Gold, Diamond, Emerald và Obsidian. Có thể kết hợp ống với Pipe Sealant để tạo thành ống dẫn chất lỏng (Fluid Pipe), giúp vận chuyển chất lỏng hoặc kết hợp cùng Redstone tạo Kinesis Pipe để chuyển năng lượng cơ học. MJ được dùng để vận hành các loại máy BuildCraft hay tương thích với BuildCraft. Ví dụ, máy móc thuộc Thermal Expansion cần MJ.

Cung cấp máy móc, item

Tính năng của BuildCraft Mod

Máy móc:

Build Craft cung cấp nhiều loại máy phục vụ cho tự động hóa. Chúng cần năng lượng Redstone Flux (RF) để vận hành và được cung cấp bởi 1 hay nhiều động cơ. 1 số máy móc phổ biến như máy khai thác quặng, bơm, bàn chế tạo tự động, máy tinh luyện, thùng chứa nhiên liệu…

Động cơ:

Động cơ được dùng để vận hành máy móc. Bạn có thể kéo item ra khỏi kho với loại ống gỗ. Động cơ được bật khi nạp Redstone và tăng tốc khi máy đã nóng. Nếu để động cơ quá nóng, nó có thể nổ tung.

Hỗ trợ xây dựng công trình

Vận chuyển:

Ống dùng để chuyển item, chất lượng hay năng lượng giữa các kho. Có 8 loại ống với chức năng khác nhau.

Công trình:

BuildCraft hỗ trợ xây công trình tự động, ở 1 số trường hợp là phá hủy các khối vuông theo yêu cầu của người chơi.

Cổng:

Dùng để dò và tương tác nếu có thể. Chẳng hạn như dò nhiệt độ động cơ, kho, chứa năng lượng MJ, trạng thái máy, item trong ống hay tín hiệu Redstone.

Ngoài ra còn nhiều item, máy móc khác trong BuildCraft Mod, giúp việc vận hành thế giới Minecraft đơn giản hơn rất nhiều. BuildCraft Mod được cài đặt thông qua phần mềm Minecraft Forge miễn phí.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 839
  • Lượt tải: 647
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm