Bulletstorm: Full Clip Edition Game bắn súng đồ họa tuyệt đẹp cho Windows

Tải về

3 (1) Gearbox Publishing Tính phí 124 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 x64

Trong game bắn súng hành động phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition, người chơi sẽ điều khiển Grayson Hunt sau khi phương tiện của nhân vật này bị rơi xuống một hành tinh. Người chơi sẽ cố gắng sống sót hoặc trả thù, thỏa sức bắn giết và làm quen với hệ thống chiến đấu độc đáo.

Di chuyển đến nhiều địa điểm độc đáo trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tínhDi chuyển đến nhiều địa điểm độc đáo trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm Full Clip Edition cho máy tính

Bulletstorm: Full Clip Edition là game bắn súng mới cho Windows hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút bắn giết tuyệt vời. Game này được trau chuốt về mặt đồ họa nên nhất định sẽ gây hứng thú cho người chơi.

Video giới thiệu game bắn súng hành động phiêu lưu Bulletstorm Full Clip Edition cho máy tính

Game bắn súng mới cho máy tính Bulletstorm cho máy tính được thiết kế bằng bộ công cụ thiết kế game toàn diện trên máy tính Unreal Engine 4. Các kết cấu bề mặt đều được thiết kế tỉ mỉ với các đường sắc nét, hệ thống chiếu sáng mới khiến mọi thứ trong game trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Người chơi có thể dễ dàng nhận thấy điều này tại những khu vực tối tăm. Độ sáng của game bắn súng hành động Bulletstorm cho PC sẽ khiến những khu vực xám xịt trở nên sinh động hơn. Người chơi cũng nhìn thấy nhiều cảnh máu me trong quá trình khám phá game, thậm chí là nhìn thấy lục phủ ngũ tạng bay tứ tung.

Chiêm ngưỡng đồ họa đẹp mắt của game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tínhChiêm ngưỡng đồ họa đẹp mắt của game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính

Game bắn súng mới cho PC Bulletstorm: Full Clip Edition bao gồm nhiều cảnh tượng hùng vĩ. Các khung cảnh rộng lớn và cảnh vội vàng trốn thoát nhất định sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi và tạo cảm giác phải vội vã hành động. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa khi người chơi sử dụng chế độ 4K trên máy tính cá nhân. Người chơi có thể cảm thấy rằng nhà phát triển People Can Fly đã rất quan tâm chăm chút đến vấn đề này.

Game phiêu lưu hành động bắn súng Bulletstorm cho Windows có thể chạy mượt mà nhưng thỉnh thoảng tốc độ khung hình có thể hơi bị dao động một chút trong quá trình di chuyển đến các môi trường mới từ một checkpoint (vị trí lưu lại quá trình chơi dang dở). Thỉnh thoảng người chơi tình cờ bất gặp các bức tường vô hình, những môi trường nồm trong tình trạng không có nút nhảy. Bạn sẽ cố gắng khám phá lối chơi quen thuộc từng là xu hướng chung của thể loại game bắn súng. Bulletstorm: Full Clip Edition cũng được kết hợp với nhiều yếu tố hài hước.

Khám phá nhiều thứ kỳ lạ trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tínhKhám phá nhiều thứ kỳ lạ trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính

Các ý tưởng chủ đạo độc đáo của game bắn súng hành động phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition chắc chắn sẽ mang lại những giờ phút giải trí thú vị. Về cơ bản, người chơi được phép sử dụng dây để kéo các vật thể về phía mình, duy trì chất xúc tác để gây ra tình trạng hỗn loạn theo cách sáng tạo nhất. Người chơi sẽ sử dụng nhiều vũ khí hoành tráng và mạnh mẽ, tung ra những đòn kết liễu hầm hố tạo cảm giác thực sự vui thích. Hành tinh Stygia sẽ khiến người chơi cảm thấy ấn tượng mạnh vì nhà phát triển People Can Fly đã tập trung xây dựng thế giới theo cách tuyệt vời nhất.

Trong game hành động mới Bulletstorm: Full Clip Edition, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách mới, khám phá các bản đồ đặc sắc, tìm hiểu chế độ Echo dựa trên điểm số và nhiều đặc điểm hấp dẫn khác. Người chơi có thể điều khiển nhân vật đặc biệt và xem các đoạn phim cắt cảnh đầy lôi cuốn.

Tóm lại, Bulletstorm: Full Clip Edition là game bắn súng góc nhìn thứ nhất có đồ họa tuyệt đẹp, vui nhộn, phong cách chơi game cận chiến và bạo lực.

Làm quen với các thông số trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tínhLàm quen với các thông số trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Bulletstorm: Full Clip Edition

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10 x64
  • Bộ xử lý AMD A8-3850
  • Bộ nhớ 6 GB RAM
  • Đồ họa Radeon HD 6850
  • DirectX phiên bản 11
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
  • Còn trống 15 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh tương thích với DirectX

Tham gia vào trận chiến kinh hoàng trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tínhTham gia vào trận chiến kinh hoàng trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10 x64
  • Bộ xử lý Intel Core i5-760 / AMD Athlon II X4 645 AM3
  • Bộ nhớ 8 GB RAM
  • Đồ họa GeForce GTX 750 Ti / Radeon HD 7770
  • Phiên bản DirectX 11
  • Mạng Internet kết nối băng thông rộng
  • 15 GB dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng
  • Card âm thanh phù hợp với DirectX

Sử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính
Sử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo trong game hành động bắn súng phiêu lưu Bulletstorm: Full Clip Edition cho máy tính

Lưu ý: Game hành động bắn súng Bulletstorm: Full Clip Edition đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua rồi tải Bulletstorm Full Clip Edition ngay bây giờ.

Bạn có thể tham khảo Cách tải và cài đặt Steam trên máy tính, Cách đăng ký tài khoản SteamCách tải game trên Steam ngay bây giờ.

Cảnh báo: Game hành động bắn súng Bulletstorm: Full Clip Edition có nhiều cảnh bạo lực máu me chỉ phù hợp với người chơi từ 17 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 x64
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm