Bunnsies - Happy Pet World cho Android 1.0.63 Game nuôi thỏ ảo siêu đáng yêu

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bunnsies - Happy Pet World là một game mới của TutoTOONS - nhà phát triển của các trò chơi thú cưng đáng yêu và thú vị mà Download.com.vn từng giới thiệu như Smolsies, FLOOF, Fluvsies Pocket World… Nếu thích các trò chơi thu thập những con vật dễ thương, nhắng nhít thì đây là game dành cho bạn.

Ấp nở, chăm sóc và chơi cùng những con thỏ dễ thương trong game Bunnsies
Ấp nở, chăm sóc và chơi cùng những con thỏ dễ thương trong game Bunnsies

Tham gia game mô phỏng Bunnsies - Happy Pet World, bạn sẽ gặp gỡ các Bunnsies - các con thỏ ảo siêu đáng yêu, mịn màng và có thể ôm được, trở thành bạn thân của chúng. Nhiệm vụ của người chơi trong game là ấp nở, thu thập và chăm sóc những con vật nhỏ của riêng mình. Nuôi nấng và ngắm nhìn chúng phát triển từ những chú thỏ con dễ thương đến khi thành thỏ trưởng thành. Bạn sẽ học cách dành tình yêu thương và sự quan tâm xứng đáng cho từng chú thỏ.

Thu thập, ấp nỏ và gặp gỡ nhiều người bạn thỏ hơn nữa. Trở thành bạn thân của những con vật cưng và đảm bảo chăm sóc chúng thật tốt.

Thu thập tất cả các loài thỏ ảo độc đáo
Thu thập tất cả các loài thỏ ảo độc đáo

Tính năng nổi bật của game Bunnsies - Happy Pet World cho Android

Thu thập những con thỏ ảo

Thu thập những người bạn thỏ dễ thương và tinh nghịch. Chúng có đủ màu sắc, cá tính khác nhau và bạn sẽ luôn ngạc nhiên, hạnh phúc khi ấp nở được một chú thỏ mới. Hãy thu thập tất cả và chơi với chúng.

Chăm sóc lũ thỏ dễ thương

Chỉ thu thập thỏ thôi là chưa đủ. Khi một con thỏ nhỏ chào đời, bạn cần cho nó ăn, tắm rửa, chơi cùng, cho nó đi ngủ lúc mệt mỏi và làm cho thú cưng vui vẻ. Thu thập trứng và ấp nở ra những con mới đáng yêu.

Làm bạn và tận hưởng niềm vui với những con thú cực cute
Làm bạn và tận hưởng niềm vui với những con thú cực cute

Chơi mini game vui nhộn

Nhảy, vẽ và chơi bóng rổ… Hãy thử vận may của bạn trong các mini game và học các kỹ năng mới, thu thập tất cả phần thưởng thú vị. Bạn thậm chí có thể cải thiện số điểm của mình để trở thành người giỏi nhất trong mọi trò chơi nhỏ.

Mặc cho thú cưng những trang phục dễ thương

Chọn các trang phục khác nhau cho thú cưng, thêm phụ kiện và giúp chúng trở nên lộng lẫy, đáng yêu.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia vào thế giới của các Bunnsies trong trò chơi nuôi thú ảo hấp dẫn, vui nhộn này - nơi học tập là niềm vui và hạnh phúc ở ngay gần bạn. Thu thập tất cả những con thỏ và tận hưởng. Đây là cơ hội để bạn nuôi dưỡng một gia đình thú cưng hạnh phúc và tận hưởng niềm vui mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bunnsies

Liên quan, thay thế