Fantasy Town: Farm & Friends cho Android 0.1.2 Game giải trí cho Android

Tải về

3,6 (22) gamigo Miễn phí 2.915

Fantasy Town: Farm & Friends là một trò chơi mô phỏng nông trại nhập vai hấp dẫn, nơi bạn xây dựng thị trấn sôi động với những công dân tài năng, trồng một nông trại đầy hoa màu tươi tốt hoặc sản xuất hàng hóa có giá trị như sữa và trứng trong một vài trang trại động vật. Bạn cũng có thể khám phá vùng nông thôn xinh đẹp, nơi có vô số điều bất ngờ trong những cuộc phiêu lưu, tận hưởng niềm hạnh phúc vô hạn.

Làm trang trại và tận hưởng niềm vui trong Fantasy Town: Farm & Friends
Làm trang trại và tận hưởng niềm vui trong Fantasy Town: Farm & Friends

Đưa thị trấn của bạn lên cấp độ tiếp theo. Mọi tài nguyên tìm thấy trong Fantasy Town sẽ giúp người chơi xây dựng nên những công trình tưởng tượng tuyệt vời, từ nhỏ đến lớn và bất cứ thứ gì bạn muốn.

Tải game Fantasy Town: Farm and Friends cho Android

Trong trang trại của Fantasy Town: Farm & Friends, gamer có thể sản xuất các loại cây trồng. Bạn cũng có thể chăm sóc động vật, trồng cây hoặc sản xuất hàng hóa và sau đó trao đổi chúng để lấy các nguồn tài nguyên có giá trị. Trở thành một doanh nhân thực thụ.

Không có giới hạn trong việc bạn tùy chỉnh thị trấn của mình. Hãy tạo ra các công dân có đủ hình dáng, màu sắc, kích cỡ và có mọi kỹ năng. Thị trấn sẽ có người dân làm nhiều nghề nghiệp khác nhau, như nông dân, ngư dân, thợ làm bash, đầu bếp, hiệp sĩ, pháp sư, thương gia và hơn thế nữa.

Tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong quá trình phiêu lưu
Tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong quá trình phiêu lưu

Phiêu lưu khám phá không giới hạn trong Fantasy Town: Farm and Friends. Bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khi thực hiện vô số nhiệm vụ khắp bản đồ rộng lớn đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Và cách tốt nhất để làm điều này là chơi cùng với bạn bè. Tổ chức các cuộc cạnh tranh thân thiện thông qua những trò chơi nhỏ luôn thay đổi. Chia sẻ tài nguyên và mẹo với nhau. Tất cả những điều này đều là một phần của việc xây dựng thành phố giả tưởng độc đáo cùng nhau.

Thu thập các công dân dễ thương, đủ hình dáng, màu sắc, tính cách và khả năng khác nhau
Thu thập các công dân dễ thương, đủ hình dáng, màu sắc, tính cách và khả năng khác nhau

Vai trò thị trưởng của bạn cũng không phải là không có trách nhiệm. Không chỉ xây dựng, bạn sẽ cần phải bảo vệ những gì là của mình. Vì thế, hãy mài giũa vũ khí, trau dồi kỹ năng. Đã đến lúc chuẩn bị cho các trận chiến.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.999
  • Lượt tải: 2.915
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fantasy Town

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm