Burst Witch cho iOS 1.403.4 Game phù thủy bắn súng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Shanghai Huihuan Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Đã bao giờ bạn muốn được chơi một trò chơi có đầy các phù thủy xinh đẹp? Hãy tham gia game Burst Witch, nơi bạn có thể cùng các phù thủy và loại bỏ các kẻ thù mạnh nhất thông qua gameplay bắn súng cuộn cảnh cổ điển phiêu lưu hành động.

BURST WITCH cho bạn tham gia cuộc chiến cùng các phù thủy

Là một game bắn súng, nghĩa là bạn sẽ giết bất kỳ kẻ thù nào mà mình gặp phải bằng cách bắn đạn vào chúng. Tuy nhiên, có những kỹ năng chủ động khác nhau và kỹ năng tối thượng dành cho phù thủy, cực kỳ hữu ích trong khi chơi.

Tải game Burst Witch cho iOS

Game bắn súng Burst Witch có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, và mỗi trận chiến là bắn những tên trùm khác nhau. Khi bước vào một trận đấu, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế trận chiến đẹp mắt và cực kỳ hào nhoáng, đồng thời hòa mình vào các trận đấu khó phân thắng bại.

Mục tiêu của người chơi là gây sát thương cho kẻ thù càng nhiều càng tốt, sau đó nhanh chóng di chuyển sang đối thủ tiếp theo khi kẻ thù hiện tại bị hạ gục. Nhớ rằng, nếu bạn bị trúng một trong những đòn tấn công chớp nhoáng và hiện đại của kẻ thù, bạn sẽ chết. Chính vì thế, hãy thực hiện kỹ năng né đòn thật tốt.

Bắn súng và né làn mưa đạn 

Hãy cố gắng làm cho nhân vật của mình đủ mạnh để sống sót ngay cả khi ở giữa cơn mưa đạn của kẻ thù. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới tình trạng sức khỏe và mức năng lượng của mình bởi nếu cạn kiệt 2 yếu tố này, bạn sẽ thua trận.

Một điều cần thiết khác trong các trận chiến là kỹ năng của người chơi, gồm kỹ năng chủ động, bị động và một kỹ năng tối thượng mà bạn có thể kích hoạt nếu đủ Mana. Hãy sử dụng tốt các skill này vào đúng thời điểm trong trận chiến nếu bạn muốn dành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.403.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Burst Witch

Liên quan, thay thế