Volzerk cho iOS 1.3.1 Game nhập vai hành động nuôi quái vật huyền thoại

Tải về

Volzerk là một game nhập vai phiêu lưu hành động hấp dẫn, nơi bạn sẽ được khám phá thế giới và nuôi quái vật huyền thoại.

Chiến đấu với những con quái vật để giành lại hòa bình cho vương quốc trong game Volzerk
Chiến đấu với những con quái vật để giành lại hòa bình cho vương quốc trong game Volzerk

Trong sân chơi này, bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Fina trong một cuộc phiêu lưu, tìm hiểu những bí ẩn đang diễn ra trên một hòn đảo. Cường hóa quái vật, tham gia cùng một nhóm bạn và đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ.

Cốt truyện trong game Volzerk

Game lấy bối cảnh là hòn đảo Fort Lemuria, được phát hiện giữa đại dương rộng lớn, có cảnh quan phong phú, một số tàn tích bí ẩn xuất hiện rải rác và là nơi sinh sống của những loài động vật kỳ lạ được gọi là Quái vật.

Nhân loại đã đồng ý tổ chức một Ủy ban nghiên cứu để điều tra hòn đảo và những con quái vật sống ở đó.

Cho tới một ngày, người bảo vệ hòn đảo là Volzerk đụng độ với con thú huyền thoại được gọi là Magna, và cả hai đều bị tiêu diệt.

10 năm trôi qua kể từ đó, không có sự bảo vệ của Volzerk, những con quái vật trên đảo có nguy cơ tuyệt chủng. Tuy nhiên, hy vọng lóe lên khi một cô gái trẻ sắp tham gia Ủy ban nghiên cứu. Tên cô ấy là Fina và cô là người duy nhất còn sống chứng kiến ​​sự biến mất của Volzerk.

Với tình yêu lớn lao dành cho quái vật, mục tiêu duy nhất trong đời của Fina là đến gần chúng nhất có thể. Và sâu thẳm trong trái tim cô có một khao khát cháy bỏng là một lần nữa được đoàn tụ với Volzerk.

Tấn công quái vật và trùm
Tấn công quái vật và trùm

Tính năng nổi bật của game Volzerk cho iOS

Game Volzerk: Monsters and Lands Unknown mang các nhân vật và quái vật lại với nhau trong những trận chiến hoành tráng. Phối và kết hợp các quái vật với nhân vật khác nhau để tạo thành các kỹ năng độc đáo. Sử dụng các vũ khí khác nhau và chuyển đổi nhân vật đúng thời điểm để hạ gục kẻ thù mạnh mẽ.

Phối hợp cùng với những người bạn đồng hành để giành chiến thắng
Phối hợp cùng với những người bạn đồng hành để giành chiến thắng

Phát triển quái vật

Game RPG Volzerk có hệ thống nhân giống quái vật sâu sắc. Các nhân vật có thể truyền những khả năng khác nhau cho quái vật, cho phép người chơi nuôi quái vật mà họ chọn. Khi ghép 2 con quái vật để sinh ta một con non mới, con non này sẽ thừa hưởng khả năng của cha mẹ nó.

Hãy nuôi quái vật để phù hợp với phong cách chơi cá nhân của riêng bạn và hạ gục những kẻ thù hùng mạnh cản đường bạn. Thậm chí, bạn có thể lai tạo quái vật của mình với quái thú của bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Volzerk

Liên quan, thay thế