Bus Simulator City Ride cho iOS 1.0.3 Game mô phỏng lái xe buýt chân thực

Tải về

3 (1) astragon Entertainment Tính phí 93 Ngày: Yêu cầu: iOS 15.2 trở lên

Bus Simulator là một trò chơi mô phỏng lái xe thú vị. Tham gia game, bạn trở thành một tài xế, ngồi vào ghế lái và chở hành khách quanh một thành phố sôi động trên các tuyến xe buýt được cấp phép chính thức từ các nhà sản xuất xe buýt nổi tiếng thế giới như Alexander Dennis, Blue Bird, BYD, IVECO BUS, MAN, Mercedes-Benz, Scania, Setra, Volvo và Vicinity Motor Corp.

Trở thành một tài xế xe buýt và tận hưởng trải nghiệm lái xe chân thực trong game Bus Simulator City Ride
Trở thành một tài xế xe buýt và tận hưởng trải nghiệm lái xe chân thực trong game Bus Simulator City Ride

Mục tiêu của người chơi trong game Bus Simulator là hoàn thành các nhiệm vụ chiến dịch để mở khóa nhiều xe buýt, quận và tuyến đường hơn nữa. Leo lên nấc thang thăng tiến trong nghề nghiệp và xây dựng mạng lưới giao thông công cộng cho thành phố của bạn.

Tính năng nổi bật của game Bus Simulator cho iOS

10 chiếc xe buýt đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới

Lái 10 xe từ 10 nhà sản xuất nổi tiếng thế giới - từ xe buýt điện đến xe buýt hai tầng hoặc xe buýt khớp nối. Những phương tiện này đến từ nhiều nhà sản xuất như Mercedes-Benz, Volvo, IVECO BUS và BYD, với rất nhiều phong cách khác nhau. Khu vực điều khiển của xe được thiết chi tiết. Vì thế, khi ngồi vào ghế tài xế trong Bus Simulator, bạn sẽ có trải nghiệm cảm giác lái xe buýt thực sự.

Quản lý công ty vận tải hành khách của bạn
Quản lý công ty vận tải hành khách của bạn

Vận chuyển hành khác đi qua thành phố sống động

Bạn sẽ được khám phá bản đồ rất chi tiết và sống động trong game. Thành phố Havensburg được lấy cảm hứng từ các thành phố ở Bắc Âu, có rất nhiều tòa nhà và cảnh quan bắt mắt, bao gồm khu nhà kho bến cảng, bến cảng, khu phố cổ và vùng nông thôn bao quanh.

Trong một thành phố sôi động như vậy, mọi người đều muốn đi dạo và uống cà phê với bạn bè trong khu phố cổ hoặc thăm bến cảng với gia đình. Việc vận chuyển hành khách không bao giờ trở nên nhàm chán bởi họ có thể sẽ chia sẻ một số câu chuyện thú vị với bạn. Công việc lái xe chính là kết nối những người dân trong thành phố.

Vận chuyển hành khách, kết nối mọi người trong thành phố
Vận chuyển hành khách, kết nối mọi người trong thành phố

Quản lý công ty vận tải

Chứng minh kỹ năng lái xe của bạn bằng cách vượt lên hàng đầu và xây dựng một công ty vận tải xe buýt thành công. Tiến triển thông qua chiến dịch sẽ mở khóa thêm nhiều xe buýt, quận và tuyến đường hơn nữa. Xây dựng mạng lưới giao thông bằng cách lái xe qua các tuyến đường để kiếm thêm tiền, mua thêm xe buýt và chỉ định ngày càng nhiều xe buýt cho các tuyến đường. Thành công của công ty là nằm trong tầm tay bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 247
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bus Simulator

Liên quan, thay thế